เซเลปคนดังกับความเชื่อเรื่องตัวเลข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเชื่อในเรื่องของตัวเลข ถือว่าเป็นศาสตร์ความเชื่ออย่างหนึ่งที่คู่กับประวัติศาสตร์บ้านเรามาอย่างยาวนานแสนนานจวบจนถึงทุกวันนี้ ไม่อย่างงั้นคงไม่มีการซื้อ-ขายประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยเลขเบอร์โทรมงคล การแก้ดวง-เสริมดวงชะตาจากตัวเลขต่างๆ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าเหล่าดาราฮอลลีวู้ด เซเลปคนดังชื่อก้องโลกพวกเขาก็เชื่อเรื่องตัวเลขเหมือนกัน

ไม่น่าเชื่อว่านักร้องสาวชื่อก้องโลกอย่าง เทเลอร์ สวิฟ เธอก็มีความเชื่อในเรื่องศาสตร์ของตัวเลข แล้วตัวเลข lucky number ของเธอก็ดันเป็น unlucky number ของชาวตะวันตกทั่วไปด้วยน่ะสิคะซึ่งตัวเลขนั้นก็คือ 13 ค่ะ แต่ที่เธอถือว่าเลขนี้เป็นเลขนำโชคของเธอก็เพราะว่า เธอเกิดวันที่ 13 ตอนเธออายุครบ 13 ปีก็ตรงกับวันศุกร์ 13 ,เพลงแรกในชีวิตก็มีท่อน intro ยาว 13 วินาที และอัลบั้มเพลงแรกของเธอก็ติดชาร์ท 13 สัปดาห์ เมื่อครั้งที่ชนะรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดเธอก็นั่งที่นั่งหมายเลข 13 แถวที่ 13

อีกหนึ่งคู่รักวงการเพลงบียองเซ่และเจซี ศิลปินนักร้องระดับโลกคู่นี้ เขาก็มีความเชื่อในตัวเลข 4 บียองเซ่เกิดวันที่ 4 กันยายน ส่วนเจซีเกิดวันที่ 4 ธันวาคม แล้วทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2002 เอาเลขมาบวกกันได้ 4 ,ทั้งคู่แต่งงานกันวันที่ 4 เมษายน ,แล้วทั้งคู่ก็สักรอยสักเลข 4โรมันไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายเหมือนกันทั้งคู่ ช่างหวานซึ้งและราวกับเขียนบทไว้ให้ทั้งคู่เป็นคู่ครองกันบนตัวเลขเลข 4 จริงๆ


มาที่วงการกีฬากันบ้างกับอดีตตำนานซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 7 ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดวิด เบ็คแฮม สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับแมน ยูไนเต็ดเขาก็ประสบความสำเร็จมากมายทั้งกับสโมสรและทีมชาติอังกฤษค่ะ นอกเหนือจากนั้นเขาก็ยังมีรอยสักเลข 7 ที่นิ้วมือและแขน แถมเขายังเป็นผู้นำแฟชั่นในการเย็บชื่อตัวเอง ชื่อลูกๆและหมายเลข 7 ลงบนรองเท้าสตั๊ด และพิเศษสุดๆกับการตั้งชื่อลูกสาวคนเล็กว่า ฮาเปอร์เซเว่น เพราะตัวเขาเชื่อว่าเลข 7 เป็นตัวเลขนำโชคและมีความหมายของตัวเลขที่ดีมากๆ นั้นเอง
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ super star นักเตะระดับท็อปของโลกในเวลานี้ เขาก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบหมายเลข 7 ค่ะ เขาบอกว่า หลังจากได้ครอบครองเสื้อหมายเลข7 อะไรๆ รอบๆ ตัวเขาก็ดีไปหมด คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังเคยพูดผ่านรายการทีวีในประเทศจีนว่า เขาอยากมีลูก 7 คน ซึ่งตรงกับเบอร์เสื้อประจำตัวของเขา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ