“คู่รักดารา”ต่างวัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับคู่รักหลายคู่ในวงการบันเทิง ที่แม้บางคู่จะมีอายุห่างกัน จนเกือบจะรอบก็ไม่หวั่น ความสัมพันธ์ยังแนบแน่นไม่มีปัญหา ไม่แพ้คู่รักวัยหนุ่มสาว ลองมาไล่ดูว่าในวงการบันเทิงจะมีคู่ไหนบ้างที่เรื่องอายุไม่มีผลต่อความรัก แต่กลับกระชับรักจนใครๆ พากันอิจฉา

เริ่มที่อดีต sexy icon ของเมืองไทย “ตั๊ก บงกช” คงมาลัยกับเจ้าสัวบุญชัย คู่รักคู่นี้ที่ตอนรักกันใหม่ๆ ถือว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเพราะทั้งคู่อายุห่างกันถึง 31 ปี! หลังจากศึกษาดูใจกันมีความชอบหลายๆ อย่างที่เหมือนๆกัน ทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน ท่ามกลางกระแสที่ลือว่าอาจจะไปไม่รอดด้วยช่องว่างระหว่างวัย แต่ทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าไปด้วยกันได้ แม้อาจจะมีช่วงที่ไม่ราบรื่นบ้างแต่สุดท้าย ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ครองรักกันอย่างดี และมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คนคือน้องข้าวหอม

ต้องบอกว่าคู่รักคู่นี้ พี้คสุดๆเมื่อครั้งแรกที่คนไทยทราบข่าวว่าจะมีการแต่งงานเข้าประตูวิวาห์ของคู่พูดได้คำเดียวว่าเซอร์ไพร์สกันไปทั้งประเทศ เพราะเป็นถึงผู้กำกับหนังและละครระดับตำนานของเมืองไทย"อาหลอง" ฉลอง ภักดีวิจิตร กับเจ้าสาวคุณพิมพ์สุภัค อินทรีย์ นักธุรกิจ ที่อายุห่างกันถึง 45 ปี โดยอาหลองได้บอกไว้ว่าเมื่อครั้งแรกที่เจอกันก็เหมือนบุพเพสันนิสวาสที่ทำให้ตกหลุมรักเลยในตอนนั้น ซึ่งหลังจากแต่งงานกัน อาหลองก็ยังตั้งใจไว้ว่าจะมีทายาทเพิ่มให้ได้แน่นอน

 ตอนเป็นข่าวว่าคบกับแฟนสาวช่วงแรก ก็สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับข่าวการเปิดตัวแฟนสาวพร้อมเข้าพิธีหมั้นของดารามากความสามารถ “โอ๊ต วรวุฒิ” ที่ฝ่ายหญิงมีอายุอ่อนกว่าถึง 21 ปี ดูเหมือนความสดใสของ น้องจีน่า จะทำให้ พี่โอ๊ต สดใสตามไปด้วย ตอนนี้ทั้งคู่มีพยานรักด้วยกันหนึ่งคนคือน้องโอลาฟ

มาเปลี่ยนโซน เปิดวาร์บไปที่ฝั่งดาราต่างประเทศกันบ้าง แวดวง hollywood ก็มีคู่รักอีกหลายคู่ที่อายุห่างกันมากๆเหมือนกันค่ะ ไปดูกันที่คู่แรกกันเลย ถ้าพูดถึง “เจสัน สเตแธม” เชื่อว่าทุกคนทั่วโลกต้องรู้จัก super star หนังแอ๊คชั่นคนนี้อย่างแน่นอน เจสันคบหาดูใจภรรยาสาวสวย Rosie-Huntington-Whiteley (โรซี ฮันทิงตัน - ไวท์ลีย์) มาตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกัน 20 ปี และทั้งคู่ก็มีลูกชายคนแรกที่คลอดเมื่อมิ.ย.ปีที่แล้ว ทั้งคู่ยังตั้งชื่อลูกเอาฤกษ์เอาชัยว่า แจ็ค ออสการ์ สเตแธม อีกด้วย

คู่นี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ เพราะเป็นถึงนักแสดงระดับรางวัลออสการ์ด้วยกันทั้งคู่ CatherineZeta-Jones กับ Michael Douglas และทั้งคู่รักกันมาอย่างยาวนานร่วม 17 ปีและต้องบอกว่าป๋าดั๊กกลาสเขาไม่ธรรมดาจริงๆ ที่สามารถครองใจสาวงามที่อายุห่างกันถึง 25 ปีมาได้ยาวนานขนาดนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ