ดารา-คนดัง แห่ติดปีกนางฟ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอร์โฮสเตส” เป็นหนึ่งอาชีพในฝันของสาว ๆ และมีคนดังในวงการบันเทิงผันตัวเองจากหน้าจอ ไปเป็นนางฟ้าติดปีก เปลี่ยนเส้นทางเดินให้กับชีวิตตัวเอง จะมีใครบ้างมาดูกัน

โดยเริ่มจากอดีตพิธีกรวัยใส  “จุ๊ สตอเบอรี่ชีสเค้ก หรือ จุฑามาศ ปลั่งสุชน” หลังจากได้ลองทำงานพิธีกรในวงการบันเทิงมาสักพักใหญ่ ก็ขอเบนเข็มติดปีก เป็นแอร์โฮสเตสคอยต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่องบิน แปลงร่างเป็นนางฟ้าเป็นที่เรียบร้อย 

คนต่อมาเริ่มต้นจากนักแสดงที่เคยโด่งดังมาจากละครพื้นบ้าน “ตวง สาวิกา” ก็ผันตัวเองมาเป็นแอร์โฮสเตส แต่ก็ไม่ทิ้งวงการซะทีเดียว เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ยังคงกลับมารับงานแสดงบ้างเป็นครั้งคราว เรียกว่างานหลวงก็ไม่ขาดงานราษฎร์ก็ไม่บกพร่อง

สำหรับนักร้องร่างเล็ก “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ หรือ ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ” นักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นในอดีต ที่ห่างหายไปจากงานในวงการกว่า 10 ปี ผันตัวไปเป็นนางฟ้าแอร์โฮสเตสสายการบินดัง และยังคงรับร้องเพลงเป็นงานอดิเรก

ส่วนอดีตนักแสดงคนดัง “เมี่ยง อติมา” ที่ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงเบนสายเป็นแอร์โฮสเตส แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักบิน พ็อค อำมฤต ปัจจุบันมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ น้องมิตา

ถัดมาสาวสวยเสียงดี “ป๊อปปี้ ชัชชญา หรือ ป๊อปปี้ 3.2.1” อดีตนักร้องจากค่ายกามิกาเซ่ ที่หลังจากยุบวง ก็ผันตัวจากการเป็นนักร้องสู่เส้นทางของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ให้กับสายการบินกาตาร์

ต่อมาก็คือ “มด ณปภัช” อดีตนักร้องดูโอ ที่ผันตัวเองมาทำงานประจำด้วยการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แถมมีหวานใจคนใหม่ เป็นสจ๊วตหนุ่มที่ทำงานเดียวกัน เรียกว่า งานรุ่งรักก็สดใสไม่มีใครเกิน    

สุดท้ายอดีตนางเอกชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี” ที่ผันตัวมาเป็นแอร์โฮสเตส และปัจจุบันได้แต่งงานกับหนุ่มนักบินนาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์ สายการบินเดียวกัน แต่งงานนานกว่า 10 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ