นับถอยหลังคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข่าวที่คนไทยตั้งตารอมานาน สำหรับคอนเสิร์ต ‘บรูโน่ มาร์ส’ BRUNO MARS : 24K Magic World Tour ที่บัตรขายหมดตั้งแต่วันแรก ๆ ที่เปิดจอง

นักร้องซุปเปอร์สตาร์เท้าไฟ บรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars) ที่เพิ่งกวาดรางวัลแกรมมี่ไปถึง 7 สาขา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เช่น รางวัลเพลงแห่งปี บันทึกเสียงแห่งปี และอัลบั้มแห่งปี จากอัลบั้มชุดล่าสุด 24K Magic ขณะนี้ บรูโน่ มาร์ส สตาร์ทเครื่องจัดเวิล์ดทัวร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ  24K Magic World Tour ซึ่งล่าสุดประกาศว่าทัวร์รอบสุดท้ายจะจัดขึ้นที่ Staples Center ในนครลอสแองเจลิส ทัวร์คอนเสิร์ตยังได้แร็พเปอร์ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) ที่ฟีเจอร์ริ่งในเพลง Finesse เวอร์ชั่นรีมิกซ์ มาร่วมแจมด้วย

โดย 24K Magic World Tour จะตะลอนทัวร์ไปทั่วโลกมากถึง 135 แห่ง ซึ่งขณะนี้ยอดขายตั๋วชมคอนเสิร์ตพุ่งสูงกว่า 2 ล้านใบแล้ว และตอนนี้ บรูโน่ ก็ไปทัวร์มาแล้วทั้งใน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และในฝั่งเอเชียอีกหลายประเทศ สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยก็รออีกเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น เพราะคอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาร์ส ในไทยจะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม นี้ ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี

ทั้งนี้ 24K Magic World Tour เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบของ บรูโน่ มาร์ส ครั้งแรก ในรอบ 5 ปี หลัง บรูโน่ ประสบความสำเร็จสุด ๆ กับการทัวร์คอนเสิร์ต Moonshine Jungle World Tour เมื่อปี 2013 ที่สามารถขายตั๋วเข้าชมได้ถึง 2 ล้านใบทั่วโลก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ