ส่องกะรัต “แหวนเพชร” ของดาราดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน ย่อมเป็นวันที่ล้ำค่าที่สาว ๆ ทุกคน ต่างหวังว่าจะมีโมเม้นท์ใส่ชุดเจ้าสาวซักครั้งในชีวิต วันนี้ ET Thailand จะพาคุณผู้ชม ไปย้อนดูแหวนหมั้นสุดฮือฮา ที่ตีตราจองคนดังบันเทิงว่ากะรัตแหวนหมั้นของใครที่ส่องประกายสะท้อนจนทำให้สาว ๆ อิจฉาตาร้อนกัน

เริ่มกันที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ หวานใจหนุ่มไฮโซ หลุยส์ อาทิตย์ สำหรับสาวสวย กระแต ศุภักษร ที่จัดงานแต่งในแบบพิธีล้านนางดงามตระการตา โดยเฉพาะแสงเพชรวิบวับจากนิ้งนางข้างซ้ายของกระแต ที่มีน้ำหนัก 3.33 กะรัต งานนี้เจ้าตัวให้ เปิดเผยว่า ที่ตั้งใจให้เพชรมีน้ำหนัก 3.33 กะรัต เพราะพอรวมกันแล้วได้เท่ากับ 9 ซึ่งเป็นเลขมงคลแห่งชีวิต

อีกหนึ่งนางร้ายหน้าหวานที่เข้าพิธีวิวาห์กันไปกับหนุ่มหล่อไฮโซ อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 5 ปี นอกจากการคุกเข่าขอแต่งงานในงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ของสาวเนย โชติกา แล้ว สิ่งที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ คงหนีไม่พ้นแหวนเพชรน้ำงามร่วม 5 กะรัต ที่ทำเอาคนในงานแสบตาไปตาม ๆ กัน

มาที่สาวนุ่น วรนุช แต่งงานกันมาก็หลายปี แต่ยังเป็นที่จดจำของบรรดาแฟนละครของนางเอกสาว ที่ตกลงปลงใจกับทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด ปิติ นอกจากบรรยากาศงานแต่งจะสร้างความปิติสมชื่อแล้ว สะใภ้เบียร์สิงห์คนนี้ยังเป็นที่รัก และเอ็นดูจากคุณแม่เจ้าบ่าว ถึงขนาดนำเพชรเก่าเก็บ น้ำหนัก 7 กะรัต มาดีไซน์ตัวเรือนใหม่เป็นของขวัญต้อนรับสะใภ้ จนกลายเป็นที่ฮือฮาถึงความหรูหราของเพชรเม็ดงาม

โดยขึ้นชื่อว่าเจ้าแม่ระดับท็อปอย่าง ชมพู่ อารยา แต่งงานทั้งทีความอลังการก็ต้องมีมากกว่าใคร กับสะใภ้ใหญ่ทายาทหมื่นล้านของหนุ่มน๊อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ แหวนก็จะมีขนาดเม็ดใหญ่แค่ 8 กะรัตเท่านั้น และฝั่งคุณน็อต ยังเปิดเผยว่า เพชรน้ำงามเม็ดนี้ ใช้เวลากว่า 2 ปี ในการเลือกสรรมาให้ซุปตาร์ตัวแม่คนนี้อีกด้วย

ถ้าพูดถึงความอลังการนาทีนี้คงต้องยกให้คู่มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ งานแต่งระดับซุปตาร์ แฟน ๆ แอบเหลือบไปเห็นเพชรเม็ดใหญ่ที่ส่องประกายเข้าตาคนมองจำนวนมาก ซึ่งบนนิ้วนางข้างซ้ายของสาวมาร์กี้ เม็ดใหญ่มโหฬารระดับ 10 กะรัต

ปิดท้ายกันที่เจ้าของแหวนหมั้นเม็ดเป้งออร่าเข้าตากันทั้งวงการอันดับ1 จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มหล่อล่ำ ดอน ธีระธาดา ที่เข้าพิธีวิวาแบบส่วนตัว กับเจ้าสาวชาวเวียดนาม ดีกรีทันตแพทย์จากอเมริกา ซึ่งงานนี้คุณแม่เจ้าบ่าว ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ไฟเขียวจัดสินสอดให้วาที่สะใภ้ 100 ล้าน พร้อมแหวนเพชรถึง 22 กะรัต ไว้ให้ใส่เล่น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ