เปิดมูลค่าการประกันอวัยวะของเหล่า “เซเลบ ฮอลลีวู้ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากธุรกิจการทำประกันอวัยวะของเหล่าคนดังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง วันนี้จะพามาดูกันว่าเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ดเขาทำประกันอวัยวะส่วนไหนที่มีอิทธิพลต่อการทำมาหากินสร้างรายได้กันบ้าง บอกเลยว่ามูลค่าอวัยวะของแต่ละคนนี้ราคาแรงอย่าบอกใคร

ดูเหมือนว่าจะสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อยสำหรับข่าวการประกัน "เรียวขา" ของนักร้องสาว "เทเลอร์ สวิฟท์" (Taylor Swift) ที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจทำประกันให้กับเรียวขาของตนเองในวงเงินสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 1,300 ล้านบาทแม้ตัวเลขอาจจะดูสูงก็จริง แต่เมื่อคิดดูดีๆ แล้วเรียวขาของเทเลอร์ ก็เป็นแหล่งทำมาหากินของเธอ โดยรายได้ที่จะเกิดขึ้นจากการออนทัวร์ของเธอนั้นสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว นั่นคือ สาเหตุที่สาวเทเลอร์ได้ทำประกันเอาไว้

ด้านสาว "เจนิเฟอร์ โลเปซ" (Jennifer Lopez) เธอทำประกัน "บั้นท้าย" หรือสะโพกดินระเบิดของเธอเอาไว้ในวงเงินสูงถึง 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 800 กว่าล้านบาทไทย! ... รวมไปถึง "คิม คาร์ดาเชี่ยน" อีกหนึ่งสาวบั้นท้ายงามก็ได้ทำประกันไว้ในวงเงิน 21 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 690 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

ทางสาวซ่า "ไมลีย์ ไซรัส" Miley Cyrus เธอได้ทำประกันลิ้นของตัวเองไว้ ด้วยมูลค่าถึง 1 ล้านเหรียญ เนื่องจากลิ้นอันเรียวยาวของเธอมักจะเป็นข่าวพอๆ กับงานเพลง และตัวเธอเอง หากลิ้นของไมลีย์นักร้องชื่อดัง เป็นอะไรไปก็คงจะแย่แน่ๆ

ฝั่งหนุ่มหล่อรุ่นใหญ่ "เดวิด เบคแฮม" David Beckham ก็ทำประกันขาของตัวเองไว้ ด้วยมูลค่าถึง 35 ล้านเหรียญ ขาในที่นี้ได้รวมถึงเท้า และนิ้วเท้าด้วย และไม่ใช่แค่ในกรณีที่เตะบอลไม่ได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงในกรณีที่ Beckham โพสต์ท่าเป็นนายแบบไม่ได้ด้วย

หลายคนอาจคิดว่า “มารายห์ แครี่” อาจจะประกันเสียงร้องเพลงอันแสนหวานของเธอเพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้วมารายห์ตัดสินใจประกัน "ขา" หลังจากที่เธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Gillette พร้อมรางวัล Legs of a Goddess ในปี 2006 Gillette ก็ได้ทำประกันขาของไว้ที่ 1,000 ล้านเหรียญเพิ่มเติมอีกด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ