“เดว็น จอห์นสัน” จ่อถอนตัว FAST 9ปมขัดแย้ง “วิน ดีเซล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดว็น จอห์นสัน” ที่เล่นเป็นคู่หู ของวิน ดีเซล ในเรื่องนี้ FAST & FURIOUS ออกมาประกาศว่า เค้ามีปัญหาขัดแย้งกับ วิน ดีเซล ถึงขั้นขอถอนตัวออกจาก FAST & FURIOUS ภาค 9

“เดว็น จอห์นสัน” หรือ เดอะร็อค ที่ล่าสุดฝากเรื่อง Rampage ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Rolling Stone เปิดเผยถึงเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างเขาและ วิน ดีเซล ที่ปะทุขึ้นระหว่างการร่วมงานกันในภาพยนตร์ Fast & Furious 8 หรือ The Fate of the Furious ในปี 2016 โดย จอห์นสัน ยอมเปิดเผยว่าทั้งสองมีปัญหากันเรื่องความเป็นมืออาชีพ

 " วิน และผมได้มาถกกันนิดหน่อย รวมถึงการคุยกันอย่างซึ่งๆหน้าในรถเทรลเลอร์ และสิ่งที่ผมตระหนักได้ก็คือ เราสองคนมีหลักการที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในเรื่องของการทำหนังและการร่วมงานกัน มันใช้เวลาพอสมควรแต่ก็รู้สึกขอบคุณที่ได้เคลียร์กัน ไม่ว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกต่อไปหรือไม่"

แต่เมื่อถามว่าจอห์นสัน จะกลับมาเล่น Fast and Furious ภาค 9 ที่น่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2020 ไหม เขาบอกว่า "ผมยังไม่ค่อยแน่ใจ ตอนนี้ผมกำลังตั้งใจทำงานภาพยนตร์สปินออฟให้ออกมาอย่างดีที่สุดอยู่"

ภาพยนตร์สปินออฟที่เขาว่าคือภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw ที่เป็นเรื่องราวซึ่งแตกออกมาจากภาพยนตร์หลักอย่าง Fast and Furious นั่นเอง โดยมีพระเอกนักบู๊  Jason Statham มาร่วมแสดงด้วย และจะฉายในปีหน้านี้แล้ว

จอห์นสัน และ ดีเซล นั้นเกาเหลากันอย่างเปิดเผย โดยในสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำภาค 8 จอห์นสันได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมด่าเป็นนัยถึงเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งว่าไม่เป็นมืออาชีพ ซึ่งแฟนๆก็จับผิดได้ว่าในภาพยนตร์ภาค 8 นี้ จอห์นสัน และ ดีเซล ไม่ได้เข้าฉากด้วยกันเลยจริงๆ ทำให้จอห์นสัน ต้องออกมาคอนเฟิร์มว่าเขาทะเลาะกับ ดีเซลนั่นเอง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ