คู่จิ้น! ฟินทะลุจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสคู่พระนาง ไม่เพียงมีผลต่อเรตติ้ง แต่มีผลต่อจิตใจของคนดูด้วยเช่นกัน บางคู่ถูกแฟนคลับเชียร์เลยเถิดถึงชีวิตนอกจอ สุดท้ายกลายเป็นคู่จริงสมใจแฟนคลับ

เริ่มกันที่คู่ข้าวใหม่ปลามัน อย่าง "เต๋อ ฉันทวิทย์" กับนางเอกพันล้าน  "ใหม่ ดาวิกา" สองนักแสดงชั้นแนวหน้าที่ผ่านการแสดงมาอย่างโชกโชน  จนมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งแรก ในละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่ทำให้คนดูยอมรับถึงเคมีที่เข้ากันอย่างแรง แถมเป็นคู่พระนางสายฮาแบบไม่หวงหล่อสวย ทั้งฝ่ายชายก็ออกมายืดอกแบบแมนๆ ว่าชื่นชอบในตัวนางเอกสาว เพราะเป็นคนน่ารักนิสัยดี

ต่อมาต้นตำรับคู่จิ้นที่มีละครเล่นคู่กันมากมาย ความสวยหล่อของพระนาง  "ญาญ่า อุรัสยา" และ  "ณเดชน์  คูกิมิยะ"  ทำให้แฟนคลับใจละลายไม่ยาก ประกบคู่แต่ละครั้งเรตติ้งกระฉูด แถมมีงานอีเว้นท์และโฆษณาไม่ขาด บวกกับแรงเชียร์ที่ค่อยๆ ซึมลึก ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ เปิดตัวในฐานะคู่รักให้แฟนๆ ได้เฮจนสำเร็จ    

ส่วนคู่ "หมาก ปริญ" กับ  "คิมเบอรี่" ต้องบอกว่าฝ่าด่านมาหลายชั้นกว่าจะได้คบหาเปิดตัว หวานออกสื่ออย่างทุกวันนี้  แรกๆ ถูกแอนตี้ไม่ยอมรับในความสัมพันธ์แต่เพราะความน่ารักของทั้งคู่ทำให้เหล่าแฟนคลับใจอ่อน กลายเป็นคู่จิ้นฟินนอกจอที่มีแฟนคลับติดตามให้กำลังใจมากมาย

ต่อด้วยนางเอก จุ๋ย วรัทยา และ  พุฒ แม้แรกๆ จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ปิดไม่มิด เพราะมีภาพสวีทหวานหลุดออกมาตลอด จนต้องยอมรับว่าคบหาดูใจกันแล้ว แถมผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ไปมาหาสู่ในทุกช่วงเทศกาล และเตรียมจะมีข่าวดีในเร็ววัน

คู่ต่อมา "นิว วงศกร" และ "นาว ทิสานาฏ"  ทั้งคู่เคยร่วมงานกันเมื่อครั้งฝ่ายหญิงเริ่มขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในละคร  เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง และ สาปดอกสร้อยซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็มีคนที่ศึกษาดูใจอยู่ก่อนแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวว่ากลับมาศึกษาดูใจกันอย่างเงียบๆ แม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าฝ่ายหญิงทิ้งแฟนเก่ามาคุยกับพระเอกหนุ่ม แต่เรื่องราวก็ผ่านไปด้วยดี

ต่อมาคู่ของนักร้อง "ปั๊บ โปเตโต้"  กับ  "ใบเตย สุวพิชญ์"  แม้ไม่ใช่นางเอกละครดังในช่องใหญ่ๆ แต่ก็ดังเปรี้ยงปร้างจากการขึ้นแท่นเป็นนางเอกเอ็มวีร้อยล้านวิวกับเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ของวงโปเตโต้ ที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันจนกลายเป็นหวานใจตัวจริง แรกๆ ก็ถูกแฟนคลับของฝ่ายชายแอนตี้ แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาด้วยดี

ปิดท้ายที่คู่ของ พระเอก "ธันวา สุริยจักร" และ "กรีน อัษฎาพร" ที่เล่นละครด้วยกันใน  "คู่ปรับฉบับหัวใจ" ความน่ารักของทั้งคู่ทำให้คนดูอดฟินตามไม่ได้ เรียกว่าเคมีเข้ากัน ต้องจิกหมอนทุกครั้งเมื่อเข้าฉากสวีทหวาน  กลายเป็นคู่จิ้น และฟินทะลุจอ ไปอีกคู่   

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ