"สายป่าน"รับสะเพร่าไม่ได้เช็ค อย.สินค้า "เมจิก สกิน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สายป่าน อภิญญา” หลังมีชื่อติดโผดารานักแสดง ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของบริษัท “เมจิค สกิน” หลังพบมีการปลอม อย. เพื่อติดลงบนผลิตภัณฑ์ งานนี้เธอเลยต้องรีบออกมาชี้แจง ว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

กลายเป็นประเด็นสังคมไปแล้วสำหรับดาราในวงการบันเทิงที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ เมจิก สกิน หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสินค้าในเครือบริษัท "เมจิก สกิน" และพบว่ามีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ขออนุญาตอย่างถูกต้องและผลิตไม่ถูกต้องตามเงื่อนไข อีกทั้ง บางตัว ก็ไม่ได้รับใบอนุญาตจาก อย. และกระบวนการผลิตไม่ได้มาตรฐาน และไม่มีการรับรอง ทางเจ้าหน้าที่เตรียมเรียกเหล่านักแสดงและเน็ตไอดอล ที่รีวิวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้าชี้แจง

ด้านนักแสดงสาว"สายป่าน อภิญญา" บอกว่าเธอพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม หากถูกเรียกสอบ โดยยอมรับว่าเป็นความสะเพร่าของเธอเอง ที่ไม่ได้เช็คความถูกต้องก่อนรับงาน ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนในการรับงานครั้งต่อ ๆ ไป ว่าควรมีความรอบคอบมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงอีกเกือบ 30 คนที่โดนกรณีเดียวกัน อาทิ ปันปัน สุทัตตา , ศรีริต้า เจนเซ่น ,ไอซ์ อภิษฎา,  กันต์ กันตถาวร, หลุย สก๊อต,  กาละแมร์ และ ม้า อรนภา ซึ่งต่างยืนยันว่าได้รับการว่าจ้างให้ไปร่วมงานอีเว้นท์ หรือรีวิวสินค้าเท่านั้น ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดขั้นตอนการผลิต และไม่ทราบว่าไม่ผ่าน อย. ซึ่งทุกคนยินดีให้ความร่วมมือหากตำรวจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ