"แกงส้ม ธนทัต" ปลื้มกระแสเพลงดีเกินคาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มแกงส้ม ธนทัต หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดเดิม เริ่มลุยทำผลงานตัวเอง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาล่าสุด เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองแล้ว

หลังจากที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังและมุ่งทำงานเพลงเป็นของตัวเองจนได้มีซิงเกิ้ลใหม่ออกมากับเพลง ยืด งานนี้หนุ่ม แก้งส้ม ธนทัต ได้เผยว่าเค้าลงมือทำเองทุกรายะละเอียด ทั้งแต่งทำนอง และเนื้อร้อง

ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้วนั้นก็เรียกว่าได้กระแสตอบรับดีเกินคาดเพราะตอนนี้มียอดวิวในยูปเกือบ4ล้านวิวแล้ว งานนี้หนุ่มแกงส้มบอกดีใจมากๆเพราะถือว่าแนวเพลงที่ตัวเองตั้งใจทำนั้นตรงใจกับใครหลายๆคน พร้อมบอกเร็วๆนี้ก็เตรียมถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้แล้ว และแฟนๆจะได้ชมกันในต้นเดือนพ.ค.นี้

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวลงทุนเปิดโปรเจกทำค่ายเพลงเป็นของตัวเองนั้น หนุ่มแกงส้ม บอกไม่หวั่นเรื่องเงินหรือรายได้ เพราะมองว่าสิ่งที่ทำไปถือเป็นความสุขของตัวเอง ที่อยากให้คนฟังได้ฟังแนวเพลงใหม่ๆ แถมยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่รักในดนตรีได้แสดงความสามารถของตัวเองมากขึ้นด้วย ขอเพียงแค่ให้แฟนๆที่ชื่นชอบติดตามผลงานและให้กำลังใจไปตลอด เท่านี้เจ้าตัวก็แฮปปี้มากๆแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ