ส่อง!เคล็ดลับดาราหน้าท้องสวยแซ่บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัจจุบันไม่ว่านางเอกคนไหนก็หันมาฟิตหุ่น อัพซิกแพคอวดหน้าท้องแบนราบกันเพียบ เรียกว่าตอนนี้แค่หน้าตาสวย ผิวพรรณดีไม่พอแล้วค่ะ ต้องหุ่นเฟิร์มกันด้วย วันนี้ ET Thailand ไม่พลาดขอส่องดาราสาวหน้าท้องสวยพร้อมเคล็ดลับมาให้ได้ทำตามกันด้วย

“ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวที่หันมาเอาดีในการดูแลสุขภาพ จนเอวบางหน้าท้องเรียบจนสาวๆหลายคนยกให้เป็นไอดอลในการดูแลรูปร่าง โดยเคล็ดไม่ลับของสาวยิปซีนั่นก็คือทานอาหารคลีนบ่อยๆจะช่วยให้ร่างกายขับถ่ายของเสียได้ดีขึ้น ออกกำลังกายให้หลากหลายรูปแบบเพราะนอกจากช่วยเสริมกล้ามเนื้อให้ทุกสัดส่วนแล้ว ยังทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่อด้วย

“คิมเบอร์ลี่” จากอดีตสาวอวบหนัก 70 สู่หุ่นเพรียวหลัก 50 กิโลกรัม ต้องบอกว่าสาวคิมเธอเอาจริง ไม่ได้มาเล่นๆนอกจากการบอดี้เวทปั๊มซิกแพคอย่างสม่ำเสมอแล้ว เธอยังมีเคล็ดลับหุ่นเฟิร์มที่มาพร้อมกับผิวสวยอีกด้วยนั่นก็คือการกินผลไม้สดรสเปรี้ยวอมหวาน และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ดื่มน้ำมากๆ จะช่วยลดความอยากอาหาร และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวใสไร้ริ้วรอยก่อนวัยได้ สาวคิมบอกว่าน้ำดียิ่งกว่าสกินแคร์ราคาแพง

“เบเบ้” ธันย์ชนก สาวร่างเล็กไซส์มินิที่หันมาออกกำลังกายอย่างหนัก จนแปลงร่างมาเป็นสาวแข็งแรงซิกแพคฟิตเปรี๊ยะ โดยเคล็ดลับของสาวเบเบ้ เน้นการบอดี้เวทเป็นหลัก ซึ่งตัวเธอเองบอกว่าล้วนเป็นท่าเบสิคง่ายๆ แต่เน้นทำสม่ำเสมอ ส่วนสาวๆมือใหม่ที่เริ่มออกกำลังกายควรตั้งเป้าหมายใกล้ๆ ที่ไม่เกินตัวก่อน เพราะไม่งั้นอาจทำให้ท้อและล้มเลิกไปง่ายๆ

เจ้าของหน้าท้องสุดเฟิร์มในดวงใจสาวๆก็คงหนีไม่พ้นสาว “เจนี่” เทียนโพธิ์สุวรรณ สาวสปอร์ตตี้ตัวจริงที่เน้นความมีระเบียบวินัยในออกกำลังกาย รวมถึงเธอยังออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย เต้นซุมบ้า บอดี้คอมแบท พิลาทิส จนสุดท้ายจากความรักในการออกกำลังกายเธอก็ได้ควักทุนเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเอง โดยชื่อว่า911 by JT

“ปู” ไปรยา เรียกว่าต้องยอมใจให้แบบสุดๆเลยทีเดียว สำหรับซิกแพ็กแน่นๆ และบั้นท้ายสุกเซ็กซี่ที่ทำเอาเหล่าสาวๆ อิจฉาตาร้อน โดยสาวปูบอกว่าหุ่นแบบนี้ ไม่ได้มากันง่ายๆ เพราะเธอต้องออกกำลังกายเยอะมากๆยกตัวอย่าง1เดือน เธอเล่นพิลาทิส 25 ชั่วโมง , เล่นเวท 5 ชั่วโมง และวิ่งอีก 6 ชั่วโมง 5 ถึงจะเหนื่อยแต่สิ่งที่ได้คืนมามันคุ้มมากจริงๆ

“จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ต้องยอมให้เธอที่เธอออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างหนัก จนหน้าท้องของเธอเต็มไปด้วยsixpack มีความแข็งแรง fit and firm แถมมีความเซ็กซี่ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ