พระเอก “BLACK PANTHER” ถูกเชิญกล่าวสุนทรพจน์ม.ฮาร์วาร์ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบล็ค แพนเทอร์” ที่รับบทโดย แชดวิก โบสแมน ได้รับเกียรติให้เป็นคนขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ในพิธีมอบปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

ภาพยนตร์ อเวนเจอร์ เข้าฉายวันแรกคาดว่าหลายๆ คนคงจองตั๋วหนังเข้าดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้กันเรียบร้อยแล้ว แต่หนึ่งในตัวละคร อย่างแบล็ค แพนเทอร์ ที่รับบทโดย แชดวิก โบสแมน ล่าสุด ได้รับเกียรติให้เป็นคนขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ในพิธีมอบปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐฯ

 แชดวิก โบสแมน นักแสดงนำจากเรื่อง Black Panther ถูกวางตัวขึ้นกล่าวสุนทรพจน์วันรับปริญญา ของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากจบการศึกษาจากที่นี่ไปเมื่อปี 2000

ทางมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า แชดวิก โบสแมน นักแสดงผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง แบล็กแพทเธอร์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่ารุ่นปี 2000 จะเป็นผู้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในงานวันจบการศึกษาประจำปี 2018 ในวันที่ 12 พ.ค.นี้ และที่พิเศษไปกว่าทุกปีคือปีนี้จะเป็นปีที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดครบรอบจัดงานรับปริญญาปีที่ 150 ด้วย ซึ่งในงานวันดังกล่าว แชดวิก จะได้รับ ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์สาขา Humane Letters ซึ่งถือเป็นปริญญาสูงสุดของมหาวิทยาลัย

เมื่อ 18 ปีที่แล้ว แชดวิกได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดพร้อมกับ ศิลปบัณฑิตสาขาภาพยนตร์ และหลังจากสำเร็จการศึกษาแล้วก็ได้พัฒนาตัวเองทางด้านภาพยนตร์และการแสดงมาโดยตลอด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ