“โคลอี้ คาร์เดเชียน” รักสั่นคลอนหลังมีคนพบสามีแอบมีกิ๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ โคลอี้ คาร์ดาเชียน และทริสตัน ทอมป์สัน ดูเหมือนจะประสบปัญหาครอบครัวหลังจากที่ทั้งคู่ต้องเผชิญกับข่าวรักร้าว เมื่อมีแหล่งข่าวเห็น ทริสตัน ทอมป์สัน จูบกับสาวอื่นที่ไม่ใช่โคลอี้ ในช่วงเวลาที่โคลอี้กำลังเตรียมคลอดลูกเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จากข่าวเงียบๆ ที่ทางครอบครัวคาร์ดาเชียนและทอมป์สันพยายามปิดเงียบ กับประเด็นสุขภาพความสัมพันธ์ของโคลอี้ และทริสตัน และพยายามให้สื่อต่างๆ หันมาสนใจลูกสาวที่เพิ่งคลอดไปนั้น  แต่ดูเหมือนว่าข่าวความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนระหว่างสองคนนี้ดูจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

แหล่งข่าวคนใกล้ตัวให้ข่าวว่า ตอนนี้โคลอี้ยังคงผิดหวังและเสียใจกับการกระทำของทริสตัน แต่เธอก็พยายามไม่เก็บมาใส่ใจและโฟกัสกับการดูแลลูกน้อยเป็นหลัก โดยเธอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะจัดการอย่างไรกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอและคู่รักของเธอในเวลานี้

แน่นอนว่าช่วงเวลานี้คงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับโคลอี้เป็นอย่างมาก จนทำให้ คริส เจนเนอร์ แม่ของเธออยู่ด้วยไม่ห่าง รวมถึงพี่้้น้องครอบครัวคาร์ดาเชียนและเจนเนอร์ที่คอยให้กำลังอย่างใกล้ชิด และตอนนี้ทางโคลอี้ได้เตรียมการที่เดินทางกลับ LA ไปพร้อมกับลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

สำหรับแฟนคลับบ้านคาร์ดาเชียนและเจนเนอร์ต้องติดตามสถานการณ์ความสัมพันธ์ของสองคนนี้กันอีกสักพัก และร่วมให้กำลังใจพวกเขาสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ในที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ