“ดเวย์น จอห์นสัน” ขึ้นแท่นนักแสดงทำเงินของวงการฮอลลีวูด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นที่ประหลาดใจไปตามๆ กันที่ภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง Rampage ซึ่งดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์ ทำรายได้ถล่มทลายบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ทั้งๆ ที่ตามสถิติแล้วหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์มักจะไม่ค่อยได้รับความนิยม

นักวิเคราะห์มองว่าที่ Rampage ดังเปรี้ยงแบบนี้ อาจเป็นเพราะหนังได้อาศัยใบบุญความเป็นซุปตาร์ของ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ The Rock ที่มารับบทแสดงนำในเรื่อง

"มันเป็นเพราะพลังของดารา ตอนนี้มีไม่กี่คนหรอกที่อายุเท่านี้แล้วยังสามารถทำอย่างนี้ได้" นักวิเคราะห์กล่าว และยังอธิบายต่ออีกว่า นานมาแล้วที่ชื่อของดาราในภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ เป็นตัวผลักให้หนังดัง แต่ก่อนก็จะมี อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ที่สามารถทำอย่างนั้นได้ ตอนนี้ก็มี ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr) ที่ยังคงทำได้ นอกนั้นก็ไม่ค่อยมีแล้ว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) และจอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) สามารถทำได้อยู่พักนึง แต่ก็ไม่ทุกเรื่อง

ส่วน ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ยังมีผลงานต่อเนื่องไม่หยุด ภาพยนตร์ต่อไปของเขาคือ Skyscraper ที่จะฉายในฤดูร้อนนี้ คาดว่าน่าจะทำเงินได้ดีพอสมควรเช่นกันนอกจากนี้เขายังมีภาพยนตร์ภาคแยก จาก Fast and Furious เรื่อง Hobbes and Shaw ประกบคู่เจสัน สเตธัม (Jason Statham) ไม่ง้อความปังของวิน ดีเซล (Vin Diesel)เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง ที่เป็นแม่เหล็กแห่งการฮอลลีวูด และเนื้อหอมไม่เบา ไม่แปลกใจเลยที่หนังเรียงคิวรอฉายอีกเพียบ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ