กระแสตอบรับอินฟินิตี้ วอร์ เปิดตัวทำรายได้สูงสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงเวลานี้คงไม่มีใครสามารถต้านทานกระแสความนิยมของภาพยนตร์เรื่อง อะเวนเจอร์ส : อินฟินิตี้ วอร์ หลังจากทำรายได้วันเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาสูงถึง สามสิบเก้าล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณหนึ่งร้อยยี่สิบล้านบาทเมื่อคำนวณเป็นเงินไทย ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่สามารถสร้างรายได้สูงสุดในวันเปิดตัว นำหน้าภาพยนตร์ร่วมค่ายอย่าง อะเวนเจอร์ส์ เอจออฟอัลทรอน (Avengers : Age of Ultron)

ไม่เพียงแค่ความสำเร็จในฟากฝั่งอเมริกาเท่านั้น แต่ขึ้นสู่การเป็นอันดับหนึ่งรายได้สูงสุดวันเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ และรั้งอันดับสองในประเทศออสเตรเลียตามหลังภาพยนตร์เรื่อง สตาร์วอว์ เดอะ ฟอสอะเวคเคน (Star Wars : The Force Awaken) ความสำเร็จของพวกเขาไม่สิ้นสุดเพียงเท่านั้นเพราะล่าสุดได้มีการประกาศยอดรายได้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อะเวนเจอร์ส : อินฟินิตี้ วอร์ สามารถสร้างรายได้ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้สูงถึง สองร้อยห้าสิบ ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณแปดพันเจ็ดร้อยห้าสิบล้านบาท และสร้างรายได้รอบโลกได้สูงถึงหกร้อยสามสิบล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณสองหมื่นสองพันล้านบาทเมื่อคำนวณเป็นเงินไทย

งานนี้ไม่เพียงแค่สาวกอะเวนเจอร์สเท่านั้นที่ดีอกดีใจกับความสำเร็จของการรวมตัวบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ในครั้งนี้ แต่เหล่านักแสดงอะเวนเจอร์ส ก็ดูจะตื่นเต้นกับความสำเร็จนี้ถึงขั้นที่คริส เฮมส์เวิร์ท อัพรูปพาดหัวข่าวลงในอินตาแกรมเลยทีเดียวความสำเร็จทั้งหมดของ อะเวนเจอร์ส : อินฟินิตี้ วอร์ ยังคงไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในประเทศจีนในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ต้องมารอดูกันว่า หลังจากเข้าฉายในประเทศจีนแล้ว อะเวนเจอร์ส : อินฟินิตี้ วอร์ จะสามารถทำลายสถิติอะไรในบ็อกซ์ออฟฟิศได้อีกบ้าง

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ