เปิดบ้าน “เก้า จิรายุ” กับของสะสมสุดโปรด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนอาจคิดถึงผู้ชายคนนี้ เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าไม่รู้จักเขา ด้วยผลงานในวงการบันเทิงมากมาย คราวนี้ ET Thailand ได้คว้าตัวหนุ่มเก้า จิรายุ มานั่งสัมภาษณ์แบบ Exclusive สุดๆ พร้อมบุกบ้านของเขากันแบบก้าวต่อก้าว เพื่อดูของสะสมที่ใครหลายคนยังไม่รู้

นอกจากกีต้าร์ตัวนี้ได้ไปเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของหนุ่มเก้าแล้ว เขายังใช้เล่นและถ่ายมิวสิกวิดีโอของวง Sleep runway กับชื่อเพลง พร้อมเสี่ยง ที่หนุ่มเก้าได้เป็นนักร้องนำของวง  เห็นหนุ่มเก้าสะสมกีตาร์เยอะขนาดนี้แล้ว เขายังมีวงดนตรีเป็นของตัวเองอีกด้วย กับชื่อวงแม่ยายยิ้ม ที่รับแสดงตามงานอีเว้นท์ต่างๆมากมาย  ET Thailand บุกถึงบ้านหนุ่มเก้าทั้งที ก็ขอดูทุกซอกทุกมุมกันหน่อย และก็พบว่าหนุ่มเก้าของเรายังสะสมโมเดลกีต้าร์ไว้อีกมากมาย

แต่ถ้าพูดถึงดาราหนุ่มที่มีคุณแม่ดูแลมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ คงต้องนึกถึงหนุ่มเก้า จิรายุ และคุณแม่ วรณัชชา ละอองมณี ที่เรียกได้ว่าเจอหนุ่มเก้าที่ไหน ต้องเจอคุณแม่ด้วยเช่นกัน เป็นแม่ลูกที่น่ารักและดูแลกันอย่างน่าอิจฉา ซึ่งวันนี้หนุ่มเก้าของเราได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับคุณแม่ด้วย การเซอร์ไพรส์คุณแม่ของหนุ่มเก้าได้เริ่มขึ้นหลังจากขึ้นรถ ดูเหมือนว่าคุณแม่ยังแอบสงสัยว่าหนุ่มเก้าจะพาไปไหน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณแม่ก็ไม่ลืมที่จะขอแต่งสวยไว้ก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของหนุ่มเก้า ที่จัดเซอร์ไพรส์เพื่อเอาใจคุณแม่โดยเฉพาะเมื่อมาถึงวัด หนุ่มเก้าของเราถึงกับแอบอมยิ้มเพราะเก็บอาการไว้ไม่อยู่


เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆ สำหรับหนุ่มเก้าจิรายุ และคุณแม่ ซึ่งการจัดเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้คงเป็นความทรงจำดีๆที่ทั้งคู่ต่างต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ