สุดน่ารัก !! ครอบครัวเซอร์ไพร์สวันเกิด “เดวิด เบ็คแฮม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในครอบครัวต้นแบบที่หลายๆคนให้การติดตามและชื่นชมกับความน่ารักอย่างครอบครัวเบคแฮม ล่าสุดสมาชิกในครอบครัวได้เซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับคุณพ่อ เดวิด เบคแฮม ที่ทำเอาคุณพ่อเบคแฮมซึ้งใจเป็นอย่างมาก

ครอบครัวเบคแฮมได้ร่วมกันฉลองวันเกิดให้กับคุณพ่อเดวิด เบคแฮมอย่างอบอุ่น โดยสมาชิกทุกคนในครอบครัวต่อโพสภาพลงบนอินสตาแกรมพร้อมข้อความน่ารักๆเพื่ออวยพรวันเกิดให้กับคุณพ่อลูก 4 คนนี้  เริ่มต้นที่ภรรยาสาว วิคตอเรีย เบคแฮมที่โพสภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่น สุขสันต์วันเกิดสุขยอดคุณพ่อ พวกเรารักคุณมาก ด้านลูกชายคนที่ 2 โรมิโอ เบคแฮมก็ไม่น้อยหน้าโพสรูปคู่กับคุณพ่อในวันเกิด พร้อมแคปชั่น สุขสันต์วันเกิดให้กับพ่อที่เจ๋งที่สุดในโลก

ส่วนลูกชายคนที่ 3 ครูซ ก็โพสภาพคู่กับคุณพ่อลงบอินสตาแกรมและแคปชั่นเหมือนกับโรมิโอ และลูกสาวคนสุดท้อง ฮาร์เปอร์ เบคแฮม ที่แม้จะยังไม่มี อินสตาแกรมเป็นของตัวเอง แต่คุณแม่วิคตอเรียก็ได้โพสคลิปของเธอกำลังนั่งอ่านการ์ดที่หนูน้อยคนนี้เขียนด้วยตัวเองว่า หวังว่าคุณพ่อจะชอบของขวัญนะคะ

ที่เซอร์ไพร์สที่สุดเห็นจะเป็นการที่ลูกชายคนโต บรู๊คลิน เบ็คแฮม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศเพื่อรวมงานวันเกิดกับครอบครัว นอกจากจะเดินทางมาสุขสันต์วันเกิดด้วยตัวเองแล้ว ก็ยังได้โพสรูปคู่กับคุณพ่อผ่านทาง อินสตาแกรมอีกด้วย งานี้ทำเอาคุณพ่อปลื้มใจเป็นอย่างมาก

เมื่อเห็นครอบครัวอบอุ่นแชร์โมเม้นน่ารักๆแบบนี้ก็อดยิ้มตามไม่ได้ สำหรับแฟนๆครอบครัวเบคแฮมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวสุดน่ารักนี้ได้ผ่านทางอินสตาแกรมของพวกเขา

 

 


 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ