“อเวนเจอร์ อินฟินิตี้วอร์” ทำรายได้ 1 พันล้านเหรียญ เร็วสุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อเวนเจอร์ อินฟินิตี้วอร์’ (Avengers: Infinity War) สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ ทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศ ทำรายได้ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสัปดาห์แรก

ภาพยนตร์ “อเวนเจอร์ อินฟินิตี้วอร์” (Avengers: Infinity War) ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศ ทำรายได้ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ฯ ถือเป็นสถิติการทำรายได้ที่เร็วที่สุดในประวัติการณ์ โดย วอลต์ ดิสนีย์ ได้ประเมินไว้ว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ จะทำรายได้ทั่วโลกกว่า 1.16 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 37,000 ล้านบาท ภายในสัปดาห์นี้  ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เกินพันล้านเหรียญไปแล้ว หลังจากปล่อยฉายในโรงภาพยนตร์เพียงแค่ 11 วันเท่านั้น ทั้งที่ไม่ได้เข้าฉายในตลาดใหญ่ ๆ อย่างเช่นประเทศจีน

นอกจากนี้ ดิสนีย์ ยังชี้ให้เห็นว่า “อินฟินิตี้วอร์” จะกวาดรายได้ในสหรัฐฯ อีกกว่า 112.5 ล้านดอลลาร์ภายในสัปดาห์ที่สองนี้ และคาดว่าจะทำรายได้ทั่วโลกกว่า 162.6 ล้านดอลลาร์ สำหรับตารางฉายในวันศุกร์และวันเสาร์นี้ ซึ่งจะทำให้อินฟินิตี้วอร์  ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองในบ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐฯ ตีคู่สูสีมากับภาพยนตร์ “สตาร์วอร์ เดอะ ฟอร์ซ อเวคเคน” ของดิสนีย์ ที่เคยทำรายได้มหาศาลเพียงแค่เปิดฉาย 12 วันเท่านั้น

โดย อินฟินิตี้วอร์ เป็นภาพยนตร์อันดับที่ 5 ที่ทำรายได้ในโรงหนังสหรัฐฯ มากกว่า 100 ล้านเหรียญ ภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์แรกของการฉาย ซึ่งก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง “แบล็ค แพนเตอร์” จากสตูดิโอมาเวล ถูกจัดเป็นอันดับที่ 4 ในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถล่มทลายในช่วง 2 สัปดาห์แรกไปครองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และจากความสำเร็จของภาพยนตร์อินฟินิตี้วอร์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วยสร้างรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศของปีนี้ให้ดิสนีย์กว่า 3,000 ล้านเหรียญ ซึ่งทำลายสถิติรายการทีวี “เฮาส์ ออฟ เมาส์” ที่เคยประสบความสำเร็จในปี 2016

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ