เหล่าโอตะว่าไง! หลังต้นสังกัดลงดาบพักงาน “แคน BNK48”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากดราม่าข้ามคืนลุกลามร้อนระอุไปทั้งโซเชียล กับกรณีสั่งพักงาน “แคน นายิกา ศรีเนียน” หรือ “แคน BNK48” หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 หรือบีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท หลังจากทำผิดกฎมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มคนสนิท รวมถึงแอบเปิดอินสตาแกรมลับ ทำให้เสียภาพลักษณ์ของวง

โดยเรียกว่าประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนเพื่อนร่วมวงอย่าง “เมษา BNK48” หรือ “เมษา จีนะวิจารณะ” เมื่อ “แคน นายิกา ศรีเนียน” หรือ “แคน BNK48” ถูกผู้ไม่ประสงค์ออกนามปล่อยภาพหลุดคู่กับหนุ่มปริศนาในร้านอาหารแห่งหนึ่ง รวมถึงแอบเปิดอินสตาแกรมลับ ซึ่งเป็นกระทำที่ผิดกฎระเบียบของทางวง BNK48 ต่อมาทางต้นสังกัดจึงตัดสินใจพักงานเป็นเวลา 1 เดือน มีผลตั้งแต่ วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป นอกจากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการฝ่าฝืนกฎของทางค่ายแล้ว ยังสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าโอตะ แฟนคลับของวง BNK48 พร้อมกันนี้ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ทั้งต่อว่าและให้กำลังใจ โดยช่วงสายของวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการแถลงยอมรับผิด และขอโทษแฟนคลับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ Can BNK48

วันนี้ ET Thailand เลยขอประมวลเหตุการณ์พร้อมรวบรวมคอมเม้นต์ของเหล่าแฟนคลับ ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมีหลากหลาย ทั้งในเชิงต่อว่าและบางส่วนก็ได้ให้กำลังใจพร้อมซัพพอร์ทและอยู่เคียงข้าง

นับว่าเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของวง BNK48 ทาง ET Thailand ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ “แคน BNK48” สมาชิกในวง และเหล่าแฟนคลับ ขอให้ทุกฝ่ายผ่านพ้นอุปสรรคและเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ