เพลงสากล TOP 5 ประจําสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สําหรับการจัดอันเพลงสากลประจําสัปดาห์จะมีเพลงสากลเพลงไหนที่ฮิตติดชาร์ต ถูกเปิดฟังมากที่สุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามาติดตามพร้อมๆ กันเลย

อันดับที่ 5 Single No Tears Left To Cry ของ Ariana Grande การกลับมาของ Ariana Grande ครั้งนี้ถือว่าดีงามมากเพราะเธอกลับมาเพื่อทวงบัลลังก์จริงๆโดยเนื้อเพลงจะเป็นแนวของเธอ คือ เน้นความรู้สึกว่าตอนนี้ฉันกําลังแฮปปี้ เน้นการ Sheer Up ด้วยทํานองเพลง POP อันเป็นเอกลักษณ์ของ Ariana Grande เพลงนี้เป็น Singleแรกของปี2018 และมีMV ที่อลังการมาก

อันดับที่ 4 single เพลง Havana ของสาวตาคม Camila เพลงนี้เป็นเพลงฮิตอีกเพลงนึงของศิลปิน คามิลล่า คาเบลโล ที่ฮิตติดชาร์ตอยู่หลายสัปดาห์ โดยมีกิมมิคที่คําว่า Havana พร้อมกับสร้อยของเพลง ooh na-na ที่ฟังแล้วติดหูทีเดียว

อันดับที่ 3 Single เพลง Spaceship ของศิลปินดูโอชาวอังกฤษ Greg Stainer และ Olly Wood ในนาม Hollaphonic ตอนนี้ทั้งคู่เดินทางมาเยือนเมืองไทย และกําลังมีโปรเจ็คร่วมกับเป็ก ผลิตโชค เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วย ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

อันดับที่ 2 Single เพลง 2002 เพลงใหม่ของ Anne-Marie นักร้องสาวชาวอังกฤษ เธอโด่งดังจากเพลง Rockabye เมื่อปี 2016  Single 2002 ถูกปล่อยมาเมื่อปลายเดือนเม.ย. 2018 เป็นเพลงที่บรรยายถึงความรักช่วงวัยรุ่น จังหวะเพลงน่ารักมาก  เพลงนี้ร่วมกันเขียนถึง 5 คน ได้แก่Anne-Marie, Steve Mac, Ed Sheeran, Julia Michaels และ Benny Blanco

อันดับที่ 1 ได้แก่ single เพลง Have It All ของ Jason Mraz ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2018 เป็นเพลงที่ฟังแล้วทําให้คุณรู้สึกดีเพราะเป็นเพลงแนวให้กําลังใจ ที่มาของเพลงนี้Jason บอกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากตอนไปเที่ยววัดที่พม่าเมื่อปี 2012

 

ขอบคุณข้อมูลจาก JookThailand

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ