แฟชั่นดาราไทย เฉิดฉายที่เมืองคานส์ 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบลงไปแล้ว สําหรับ คานส์ฟิล์มเฟสติวัล Cannes Film Festival 2018 ครั้งที่ 71 ที่ประเทศฝรั่งเศสที่ขุ่นแม่ชมพู่อารยา ไปร่วมเดินพรมแดง ขอบอกเลยว่าปีนี้ไม่ได้มีแค่ชมพู่คนเดียวเท่านั้นที่ได้ไปเดินพรมแดง ยังมีปูไปรยา, ออกแบบ, โยเกิร์ต, เจนี่, วุ้นเส้น และมารีญา ET Thailand ขอรวบรวมแฟชั่นเหล่าดาราไทยที่เดินเฉิดฉายที่พรมแดงเมืองคานส์ที่ผ่านมาให้ได้ดูกัน

ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นที่จับตามองทุกปีสําหรับชมพู่อารยา ที่เป็นขุ่นแม่ประจําพรมแดงเมืองคานส์ไปแล้ว บอกเลยว่าแต่ละปีที่เธอไปไม่เคยทําให้ผิดหวังเลยจริงๆ แต่ละลุคออกมา ถือว่าปังมาก

ปู ไปรยาเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายบนพรมแดงที่ต่างประเทศบ่อยมาก ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีที่ 70 โดยเธอไปร่วมเดินพรมแดงในฐานะนางแบบสังกัดเอเจนซีชื่อดังในนิวยอร์กอย่าง Society Management แถมยังได้ไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์กับแบรนด์ Chopard อีกด้วย บนพรมแดงนางเอกสาวมาในลุกส์เจ้าหญิงสวยหรูด้วยชุดจากแบรนด์"Micheal Cinco" และ ชุดเดรสสีเงินเมทัลลิกของ Julien Macdonald สวยสง่าสะดุดตาขนาด ตากล้อง ต้องลั่นชัตเตอร์รัวๆ 

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นักแสดงวัยรุ่นที่ประสบความสําเร็จกับภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกงนอกจากภารกิจเดินพรมแดงแล้ว เธอยังได้รับเชิญให้เข้าร่วม EURO ASIAN WOMEN FILM FORUM เพื่อแลกเปลี่ยนทัศนะในหัวข้อ "How Women Are Chaning Enterainment Bussiness" ผู้หญิงจะเปลี่ยนแปลงธุรกิจบันเทิงได้อย่างไร? ร่วมกับผู้กํากับชื่อดังและทีมนักแสดงอาเซียนอีกหลายคน สุดยอดไปเลย

สวยหวานโดดเด่นไม่แพ้ใครบนพรมแดง คานส์ 2018 จนซุปตาร์ระดับโลกทั้งงานคานส์ขอยกมงฯ สวมให้ 3 ซุปตาร์จากไทยแลนด์"เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต" เพราะงานนี้มีนางแบบหุ่นเป๊ะอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่มาเดินพรมแดงในฐานะตัวแทนของแบรนด์ลักชัวรี่แชมเปญเฮาส์ฝรั่งเศส 'PIPER-HEIDSIECK' (ไพเพอร์ไฮด์ซีค) เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งครั้งนี้เธอก็ได้พา นักแสดงตัวแม่ของบ้านเราอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา มาด้วย แถมยังหยิบเอา ชุดจากแบรนด์ไทยมาเฉิดฉายบนพรมแดงอีกด้วย ซึ่งปีนี้ก็ถือเป็นปีแรกของสาว เจนี่และ วุ้นเส้น

มารีญา พูลเลิศลาภ นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทําเอาหลายๆ คนตื่นเต้นมาก พอได้รู้ว่าสาวงามอย่างมารีญา จะได้ไปร่วมงานในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้โดยเธอบอกว่า ครั้งนี้ไปร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสําอางชื่อดังและเชียร์ขุ่นแม่ชมพู่เฉยๆ ยังไม่ได้เดินพรมแดง หวังว่าปีต่อๆ ไปเราจะมีโอกาสได้เห็นสาวมารีญา ในชุดราตรีสวยปัง เจิดจรัสบนพรมแดง แสดงศักยภาพความสวยระดับโลกให้ต่างชาติได้ยลโฉมบ้าง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ