“โก๊ะตี๋” กับ อารามบอยฟาร์ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงตลก ที่คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 20 ปี อย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ล่าสุด นอกจากจะชื่นชอบไก่ชนแล้ว ยังหลงรักในการปลูกต้นกระบองเพชรอีกด้วย ตอนแรกก็ปลูกเพราะชื่นชอบ ปลูกไปปลูกมาเยอะจัด เลยต้องเปิดฟาร์มกระบองเพชร

หากพูดถึงดาราตลกชื่อดังที่มากความสามารถ ต้องนึกถึงหนุ่มที่มีชื่อว่า เจริญพร อ่อนละม้าย  หรือที่เรียกกันติดปากว่า โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากกว่า 20 ปี และนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มโก๊ะตี๋ ก็ได้เปิดฟาร์มเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า อารามบอยฟาร์ม โดยจะเน้นในสิ่งที่ตนเองชอบและรัก

อารามบอยฟาร์มของหนุ่มโก๊ะตี๋ นอกจากมีการเพาะเลี้ยงไก่ชนที่ตนเองชอบแล้ว ล่าสุดหนุ่มโก๊ะตี๋ ก็เริ่มหันมาสนใจแคคตัสหรือต้นกระบองเพชรอย่างจริงจัง และเป็นจุดเริ่มต้นของการสะสมเจ้าแคคตัส

หนุ่มโก๊ะตี๋ เริ่มสะสมต้นกระบองเพชรมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละต้นก็มีสีสันสดใสสวยงามและแปลกตา ทำให้เขาหลงไหลถึงขั้นทำกระถางใส่ต้นกระบองเพชรเองกับมือ

ล่าสุดต้นกระบองเพชรของหนุ่มโก๊ะตี๋มีจำนวนมากจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นต้นเล็กต้นใหญ่ และถึงขั้นผสมเกสรด้วยตัวเอง เพาะขยายพันธุ์มากขึ้นเรื่อยๆ สมกับเป็นเจ้าของอารามบอยฟาร์ม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ