Top 5 อันดับเพลงสากลสุดฮิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันดับเพลงสากลประจําสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ จะมีก็สลับอันดับขึ้นลงกันเท่านั้น มาดูกันว่าซิงเกิล no tears left to cry ของ ariana grande จะสามารถครองใจคนฟังชาวไทยขึ้นอันดับหนึ่งได้อีกสัปดาห์หรือไม่ ตอนนี้เรามาเริ่มที่อันดับที่ห้ากันก่อน

อันดับที่ 5 single เพลง Havana ของสาวร่างเล็กที่มาเต็มกับความเซ็กซี่ คามิล่า คาเบลโล กําลังร้อนแรงกับเพลง Havana แนว ละติน-ป๊อป เพลงนี้เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในหลายๆ ประเทศ รวมทั้งที่ไทยบ้านเราด้วย

อันดับที่ 4 Single เพลง Spaceship ของศิลปินดูโอชาวอังกฤษ Greg Stainer และ Olly Wood ในนาม Hollaphonic เพลงนี้ก็ถือว่าเป็นอีกซิ้งเกิ้ลเพลงที่ฮิตติดชาร์ตนานหลายสัปดาห์ทีเดียว และคู่ดูโอ hollaphonic ก็ได้บินตรงมาที่ไทยเพื่อโปรดิวเพลงให้กับหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค แน่นอนว่าต้องเป็นแนวเพลง electronic dance แนวที่ทั้งคู่ถนัด ส่วนตัวเพลงจะออกมาสนุกสนานโดนใจแค่ไหนต้องติดตามกันอีกไม่นาน

อันดับที่ 3 Single เพลง 2002 ของ นักร้องสาวสวยสุดชิคเสียงดีอย่าง "Anne-Marie" เพลงนี้จะประกอบไปด้วยเสียงกีตาร์อันทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเสียงร้องอันไร้ที่ติของ Anne-Marie ซิงเกิ้ลนี้ ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 5 แล้วจากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเธอในชื่อว่า "Speak Your Mind"

อันดับที่ 2 Single เพลง Have It All ของ Jason Mraz ศิลปินที่มีเพลงฮิตนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น "I'm Yours "Lucky" และ I Won't Give Up ที่ทําให้เขาได้ใจคนฟังไปแล้วทั้งโลก Single "Have It All" ยังคงสไตล์เดิมกับความรู้สึกเดิมๆ ที่เราคุ้นเคย ที่การันตีได้ว่าเพลงนี้ฮิตแน่นอน

อันดับที่ 1 ได้แก่ Single เพลง No Tears Left To Cry ของ Ariana Grande เพลง No Tears Left To Cry ยังคงเน้นซาวด์ป๊อปติดหูสไตล์ที่เราคุ้นเคยจากผลงานเพลงของอะรีอานามาโดยตลอด ผสมผสานด้วยบีตเฮาส์และฮิปฮอป 90s นิดๆ พร้อมการร้องแบบอาร์แอนด์บีที่เธอถนัด ซึ่งซิงเกิลนี้ได้โปรดิวเซอร์เพลงป๊อปเบอร์หนึ่งของวงการ แม็กซ์มาร์ติน มาทําให้อีกครั้งเพลง No Tears Left To Cry น่าจะขึ้นชาร์ต Top 10 ทั่วโลกอย่างไม่ยาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Jook Thailand

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ