"เฮนรี่" สารภาพไม่ได้ออกเเดทมากว่า8ปีแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เฮนรี่" แห่งวง Super Junior M สารภาพ ไม่ได้ออกเดทมานานกว่า 8 ปี แล้ว ในรายการ "We Got Married" ทางช่อง MBC โดยเขาต้องมาออกเดทเป็นครั้งแรก กับ "เยวอน" อดีตสมาชิกวง Jewelry


"เฮนรี่"แห่งวง Super Junior M ได้เริ่มแนะนำตัวเองในฐานะที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกคู่รักใหม่ในรายการ "We Got Married" และได้เปิดเผยว่า "จนถึงตอนนี้ผมไม่ได้ออกเดทมา 8 ปีแล้วครับ" พร้อมกับกล่าวเสริมว่า "ผมก็เลยอยากมีความรู้สึกหัวใจเต้นตุบตับขึ้นมาอีกครั้งครับ"

หลังจากที่ "เฮนรี่" ได้รับการ์ดภารกิจเขาก็ตอบด้วยความรู้สึกยินดีและดูมีความสุขมากๆว่า "ขอบคุณครับ" พร้อมกับทำท่าสวมรองเท้าและพูดออกมาว่า "ถ้าใส่ที่เสริมส้นรองเท้าก็คงดูเท่ห์ แต่ถ้าทำแบบนั้นมันก็คือการโกหก ถ้าตั้งใจที่จะแต่งงานแล้ว เราต้องเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา สงสัยคงต้องเอาที่เสริมส้นออกครับ" แต่ถึงแม้จะพูดออกมาแบบดูจริงจังขนาดนั้น แต่เฮนรี่ก็ยังทำท่านั่งคิดว่าจะใส่ที่เสริมส้นลงไปในรองเท้าดีรึเปล่า แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจไม่ใส่ที่เสริมส้นพร้อมกับพูดอย่างหนักแน่นว่า "ต้องแสดงตัวตนที่แท้จริงของเราออกมา งั้นก็ต้องไม่ใส่ที่เสริมส้น" และเดินออกจากบ้านด้วยรองเท้าธรรมดาด้วยความรู้สึกใจเต้นตุบตับๆ

นอกจากคู่ของ "เฮนรี่" และ "เยวอน" แล้ว ยังเป็นการพบกันครั้งแรกของนักร้องหนุ่ม "อีจงฮยอน" แห่งวง CN Blue และ นักแสดงสาวหน้าใหม่ "คงซึงยอน" อีกด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ