เบื้องหลังการถ่ายภาพพิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮรี่ – เมแกน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากพิธีเสกสมรส ระหว่าง ‘เจ้าชายแฮรี่ กับเมแกน มาเคิ่ล’ ซึ่งทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างปลื้มปีติ และร่วมแสดงความยินดี วันนี้ ET THAILAND มีเบื้องหลังของภาพสุดน่ารัก เป็นภาพของ ดยุก และดัดเชส แห่งซัสเซกส์ ที่ถ่ายร่วมกับทีมงานฟลาวเวอร์เกิล และ เพจบอย

หลังผ่านไป 1 สัปดาห์ สำหรับพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ และ เมแกน ดัชชัสแห่งซัสเซกส์ แต่ดูเหมือนกระแสข่าวต่าง ๆ ยังคงไม่ห่างหายไปไหน และล่าสุดได้มีข่าวเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายภาพรวมหลังจากเสร็จงานพิธีในวันนั้น โดยสื่ออังกฤษชื่อดีง บีบีซี (BBC) ได้ออกมาเปิดเผยความน่ารักในการให้ความร่วมมือของบรรดา ฟลาวเวอร์เกิล และ เพจบอย ที่เป็นส่วนสำคัญของภาพถ่าย ว่าทาง อเล็กซี่ ลูโบเมิร์สกี้ (Alexi Lubomirski) ช่างภาพผู้เก็บโมเมนต์สุดน่ารักนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนที่เขากำลังจะเริ่มถ่ายภาพนั้น เด็ก ๆ เริ่มร้องงอแง เลยได้ทำการติดสินบนเล็ก ๆ ว่าใครอยากได้ขนมสมาร์ทตี้ให้ยกมือขึ้น และเด็กทุกคนก็พากันยกมือ แม้กระทั่งผู้ใหญ่บางคนก็ยังยกมือตาม หลังจากนั้นก็ต้องใช้วิธีการนี้ในการหลอกล่อเพื่อให้ทุกคนให้ความร่วมมือในการร่วมเฟรม พร้อมกับส่งยิ้มอย่างสดในตามที่ได้เห็นในภาพ

โดยภาพที่ได้รับการเผยแพร่อย่างเป็นทางการมี 2 ภาพด้วยกัน ภาพแรกจะเป็นภาพ ดยุกและดัดเชสแห่งซัสเซกส์ถ่ายร่วมกับทีมงานฟลาวเวอร์เกิล และ เพจบอย ส่วนอีกภาพเป็นภาพถ่ายรวมครอบครัวทั้งหมดซึ่งรวมไปถึงสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ด้วย ทั้งนี้อเล็กซี่ ลูโบเมิร์สกี้ เป็นช่างภาพที่ถูกรับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของความรักระหว่าง ดยุกและดัดเชสแห่งซัสเซกส์ มาตั้งแต่ภาพถ่ายในช่วงงานหมั้นของทั้งสองคนเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2017

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ