“คริส แพรท” ตื่นเต้น “จูลาสสิค เวิลด์” เตรียมเข้าฉาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในภาพยนตร์ที่ทั่วโลกกำลังรอคอยสำหรับ จูลาสสิค เวิลด์ : ฟอเล่น คิงดอม (Jurassic World : Fallen Kingdom)ที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่แฟนๆเท่านั้นที่กำลังเห่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะนักแสดงนำอย่าง คริส แพรท ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าแฟนๆเลย

สำหรับคนที่ติดตามความเคลื่อนไหวของ คริส แพรท จะเห็นได้ว่าเขาอัพภาพและคลิปเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคลิปเบื้องหลังจากถ่ายทำ ที่แนะนำทีมงานและรถยนต์ที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงแนะนำคนเขียนบทของ จูลาสสิค เวิลด์ : ฟอเล่น คิงดอม และคลิปเบื้องหลังจากถ่ายทำฉากใต้น้ำทีมีคนเข้าชมสูงถึง 2 ล้านครั้ง

นอกจากภาพทีมงานและเบื้องหลังแล้ว คริส แพรทก็มีมุมสนุกๆที่ถ่ายคลิปหุ่นเลโก้ที่เดาว่าเป็นตัวของเขาเองถูกโจมดีด้วยกิ้งก่า และกำลังซิ่งมอเตอร์ไซค์อย่างพาดโผนบนถนนทางด่วน และอีกหนึ่งภาพสุดน่ารักคงหนีไม่พ้นภาพที่คริสพาลูกๆของเขาเดินทางไปยัง ยูนิเวิล์ซอลสตูดิโอ เพื่อไปเห็นหุ่นจำลองของแรปเตอร์ ไดโนเสาร์ตัวเอกของเรื่อง

 แฟนๆของคริสต่างพากันสึกสนุกสนานกับภาพและคลิปต่างๆที่เขาคอยทยอยอัพขึ้นอินสตาแกรมตลอดเวลา โดยคอมเม้นส่วนใหญ่จะเป็นการที่แฟนๆออกมาบอกว่าเขาเป็นคนตลกและไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นเหตุผลให้บรรดาแฟนๆรักเขา

แว่วมาว่า ภาพยนตร์เรื่อง จูลาสสิค เวิลด์ : ฟอเล่น คิงดอม ทุ่มทุนการสร้างสูงกว่าภาคแรกถึง 100 ล้านเหรียญ โดยมีงบประมาณการผลิตอยู่ที่ 260 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8,320 ล้านบาท ต้องมาดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จได้สมกับที่คริส แพรทตื่นเต้นขนาดนี้หรือไม่ จูลาสสิค เวิลด์ : ฟอเล่น คิงดอม มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ