เปิดโผคุณแม่ลูกดก แต่หุ่นยังเป๊ะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกาลเวลานำพาวัยให้สูงขึ้น มิหนำซ้ำบางคนที่มีครอบครัวมีลูก เรื่องความสวยความงามโดยเฉพาะรูปร่าง คืออีกหนึ่งปัญหาหนักใจ แต่คงไม่ใช่กับเหล่าคุณแม่ลูกดกในวงการบันเทิง เพราะรูปร่างแต่ละคน ผอมเพียว เฟิร์มเป๊ะ กว่าสาวๆ บางคนซะอีก งานนี้จะมีคุณแม่หุ่นแซ่บหุ่นปังคนไหนติดโผกันบ้าง ET Thailand จัดให้

ประเดิมกันด้วยคุณแม่คนสวยของเหล่าสะใภ้มโน "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" มีลูกชายสุดฮอตขึ้นแท่นว่าที่สามีแห่งชาติถึงสามคน แต่คอนเฟิร์มเลยว่าทรวดทรงองค์เอว ฟิตแอนด์เฟิร์มจนลืมอายุ ลืมว่าเคยมีลูกกันเลยทีเดียว เคล็ดไม่ลับของหุ่นสุดปัง คือการออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ นอกจากจะรูปร่างดีแล้ว ยังสวยสาวหน้าเด็กอีกด้วย


ที่สุดของหุ่นสุดเป๊ะ เอวบางร่างเล็กแม้มีลูกสี่คน ก็ต้องยกให้เธอคนนี้ "พลอย ชิดจันทร์ ห่ง" สาวเล็กสาวใหญ่พร้อมหลีกทางให้กับเอวบางๆ เทียบเท่ากระดาษA4 ของคุณแม่พลอย งานนี้สงสัยสลายไขมัน สะลัดเซลลูไลท์ไปกับการเลี้ยงลูก นี่ถ้าไม่บอกว่ายังไม่มีลูกแล้ว เชื่อว่าหนุ่มๆ คงต่อแถวขายขนมจีบกันยกใหญ่


สวยแซ่บหุ่นปังแม้แต่งงานมีลูกถึงสามคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่งยิ้มเสน่ห์ "พอลล่า เทเลอร์" ครั้นยังโสดก็เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ พอแต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจ ก็มิวายเป็นไอดอลและต้นแบบของบรรดาคุณแม่ รวมถึงสาวๆ เช่นกัน  ยอมใจในความเป๊ะของเธอจริงๆ


ปิดท้ายกันที่คุณแม่ไซส์มินิแห่งบ้านสามกุมาร "ฮารุ สุประกอบ" อดีตพิธีกรวัยทีนขวัญใจหนุ่มๆ แม้จะผันตัวเป็นภรรยาที่น่ารักพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกสาม แต่ดูเหมือนดีกรีความแซ่บจะไม่ลดน้อยถอยลง หลังจากคลอดลูกชายคนเล็ก ก็เดินหน้าฟิตหุ่นอย่างต่อเนื่อง สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ สวยสตรองที่สุด

ได้ยลโฉม ส่องรูปร่าง ของคุณแม่ลูกดกแต่ละคน บอกเลยว่าทำสาวๆ อิจฉากันทั้งบ้านทั้งเมือง เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงกำลังเตรียมตัวฟิตแอนด์เฟิร์ม เซฟหุ่น ตามกันแน่นอน สำหรับคุณผู้ชมหรือสาวๆ ที่ชมแล้วเกิดแรงบันดาลใจในการดูแลรักษาสุขภาพและรูปร่าง ET Thailand  ขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้ทำสำเร็จอย่างคุณแม่เหล่านี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ