สัมภาษณ์พิเศษ “นกน้อย อุไรพร” ลูกทุ่งหมอลำที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ET Thailand ร่วมสัมภาษณ์สุดพิเศษกับแม่นกน้อย อุไรพร หัวเรือใหญ่ของวงดนตรีหมอลำชื่อดัง “เสียงอีสาน” ที่ยืนหยัดในวงการมานานกว่า 40 ปี ซึ่งผ่านเรื่องราวต่างๆมาอย่างมากมาย ไปชมพร้อมๆกันเลย

หากพูดถึงศิลปินลูกทุ่งหมอลำที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทยจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากแม่นกน้อย อุไรพร ที่ก้าวเข้าสู่วงการเพลงหมอลำมานานกว่า 40 ปี และเป็นหัวเรือใหญ่ของวงเสียงอีสาน วันนี้ ET Thailand ได้มีโอกาสสัมภาษณ์แม่นกน้อยแบบ Exclusive สุดๆ และพาไปชมเบื้องหลังการออกทัวร์คอนเสิร์ตแบบเจาะลึก ถึงการใช้ชีวิตของสมาชิกภายในวง เกือบ 400 คน ซึ่งแม่นกน้อยมีเจตนารมณ์ในการรักษาวัฒนธรรมไทยอย่างชัดเจน และการออกทัวร์คอนเสิร์ตในแต่ละครั้งจะใช้เวลานาน 8 ถึง 9 เดือนเลยทีเดียว

โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับวงเสียงอีสาน ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ใช้ในการแสดงรวมถึงเสื้อผ้าสุดอลังการหลายร้อยชุด และไปดูเบื้องหลังการเตรียมตัวของสมาชิกภายในวง ที่กว่าจะเป็นโชว์ที่สวยงามให้เราได้ชมกัน พวกเขามีการเตรียมตัวอย่างไร ซึ่งล่าสุดแม่นกน้อยมีข่าวดีมาบอกเจ้าภาพทั้งหลาย กับโปรโมชั่นลดค่าจ้างฉลองครบรอบอายุ 60 ปีของแม่นกน้อย ซึ่งตอนนี้คิวงานถูกจองยาวไปถึงปี 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ