“กัปตัน-ชลธร” ยืดอกรับผิดชอบลูกในท้อง “มิ้ง” หลั่งน้ำตาพร้อมเป็นซิงเกิ้ลมัม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราหนุ่ม ‘กัปตัน-ชลธร’ เผยขอรับผิดชอบทุกสิ่งที่ทำไป พร้อมขอโทษแฟนคลับ ด้านอดีตแฟนสาว ‘มิ้งค์-ศวภัทร’ ชี้ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์แล้ว ระบุเคยคิดทำแท้ง แต่กัปตันห้ามไว้เอาไว้

วันนี้ (11 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง นักแสดงวัยรุ่น พร้อมอดีตแฟนสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท พร้อมด้วย พ่อ-แม่กัปตัน และแม่มิ้ง ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดย กัปตัน กล่าวว่า ขอรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำไป ตอนนี้เป็นห่วงเด็กมาก ๆ การจะกลับมาเป็นครอบครัวยังตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้โฟกัสเรื่องเด็กในท้อง ขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วย สิ่งที่ทุกคนมองว่า พ่อแม่ ผู้หญิง ค่ายไม่ดี อย่าโทษกัน พ่อแม่ สอนให้ตนเป็นคนดีมาตลอด แต่พอถึงวัยรุ่นก็อยากลองเป็นผู้ใหญ่เอง อยากพิสูจน์ตัวเอง และก็ได้ข้อคิดว่าตนยังไม่พร้อมจริง ๆ ที่จะตัดสินใจอะไรคนเดียว อย่าโทษใครนอกจากตน

“จริงๆ ผมไม่สนแล้วครับว่าต้องตรวจ DNA หรือเปล่า เราเคยมีความสัมพันธ์กันมา ไม่ว่าจะยังไง ผมก็จะรับผิดชอบ” กัปตัน-ชลธร กล่าว

ด้าน มิ้งค์-ศวภัทร สุนทรนันท ระบุว่า ทางกัปตันยินดีจะรับผิดชอบ แต่ว่าต้องคุยกันทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ เคยมีความคิดว่าจะทำแท้ง แต่กัปตันไม่ให้ทำ นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวกี่เปอร์เซ็นต์ มิ้งค์ ได้หยุดคิดพร้อมกับทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ก่อนจะกล่าวว่า ก็ต้องเป็นอย่างนั้น

ขณะที่ก่อนหน้านี้อดีตแฟนสาวมิ้งค์-ศวภัทร ได้โพสต์รูปยืนยันผลตรวจครรภ์ พร้อมใบรับรองแพทย์ลงในโซเชียลมีเดีย แต่กลับลบทิ้งในภายหลัง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ