ส่องแฟชั่นชุดสูทสุดชิคของ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสาวของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เป็นเจ้าแม่ด้านแฟชั่นที่ไปไหนก็มีแต่สื่อคอยตาม วันนี้ ET THAILAND จะพาไปส่องแฟชั่นชุดสูทสุดชิคของคุณแม่ลูก 4 รายนี้

สมกับฉายาเจ้าแม่แฟชั่นสำหรับสาว 2,000 ปี อย่าง วิคตอเรีย เบคแฮม (Victoria Beckham) เพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรมาใส่ ก็ดูดีดูแพงไปซะหมด ซึ่งล่าสุดเธอได้ทำให้ชุดสูทกลับมาทรงอำนาจอีกครั้งด้วยการหยิบชุดสูทหลากหลายสไตล์ เหมือนเป็นการป่าวร้องให้โลกรู้ว่าชุดสูทไม่ได้น่าเบื่อและดูเป็นทางการเสมอไป

ประเดิมที่ลุคแรก อย่างลุค girl boss ที่ดูทรงอำนาจราวกับเจ้านายด้วยชุดสูทสีเขียวมรกต โดยเป็นสูททรงหลวม ๆ แบบไม่เข้ารูปที่เธอเลือกใส่กับเครื่องประดับ อย่างสร้อยคอแบบยาว กระเป๋าครัท์ชสีน้ำตาลกากี และแว่นกันแดดทรงใหญ่ โดยเป็นลุคที่เธอใส่ไปร้านเสื้อผ้าของเธอในกรุงลอนดอน

ถัดมาเป็นสูทสีเทาตีตารางถี่ ซึ่งเป็นสูททรงโคร่ง ๆ ที่ให้อารมณ์แบบบอย ๆ โดยจุดเด่นของลุคนี้ คือการฉีกทุกกฎของการหยิบเครื่องประดับมามิกซ์แอนด์แมท

ส่วนลุคซอล์ฟ ๆ ใส ๆ สไตล์วินเทจโดยลุคนี้ เป็นสูทสีม่วงอ่อนโทนพาสเทล ที่ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีเขียวพาสเทล เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ดูสดใส สดชื่น ดูมีชีวิตชีวา เหมาะกับการใส่ในช่วงอากาศอุ่น ๆ

ตัดภาพมาที่ลุกหวือหวาที่แม้แต่ผู้หญิงก็ไม่อาจละสายตาจากเธอได้ เพราะลุคนี้ วิคตอเรีย ได้หยิบเอาสูทสีดำทรงเข้ารูปมาใส่ให้กลายเป็นชุดสูทที่แซ่บสังหารด้วยสูทคอลึกแบบแหวกหน้าอกที่เปลือยเปล่าโดยไม่มีเสื้อด้านใน

ปิดท้ายด้วยลุคแบบแฟชั่นนิสต้าด้วยชุดสูทดีไซน์เก๋ที่มีการดัดแปลงแพทเทิร์นบริเวณปกเสื้อและเพิ่มความยาวของชุดสูท ให้ยาวถึงระดับหัวเข่า อีกทั้งปกสีดำซับใน ที่ตัดกับสูทหลากสี ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูโดดเด่นสะดุดตาสมศักดิ์ศรีแฟชั่นนิสต้าระดับโลกอย่าง วิคตอเรีย จริง ๆ ใครว่าการใส่ชุดสูทจะต้องดูเป็นทางการและดูเคร่งขรึมอยู่ตลอดเวลา เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง วิคตอเรีย เบคแฮม หยิบมาใส่แล้ว มันชิคมันคูลซะจนทำให้พวกเราอยากพุ่งตัวไปซื้อชุดสูทมาใส่ให้รู้แล้วรู้รอด

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ