6 ดาราดัง เส้นทางชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปย้อนรอยชีวิตศิลปินดารา ที่กว่าจะมาถึงจุดที่มีชื่อเสียงได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง บอกเลยแต่ละคนไม่ธรรมดาจริง ๆ

หากจะพูดถึงดาราคนดังหลาย ๆ คน ก็คงจะนึกถึงอาชีพที่ร่ำรวยใช้ชีวิตโก้หรู แต่หารู้ไม่ว่าดาราบางคนก็ผ่านความลำบากมามากมายจนเกินคาดคิด เรามาดูกันว่าจะมีดาราคนดังคนไหนบ้างที่สู้ชีวิต ใช้ชีวิตแสนลําบาก ก่อนชีวิตจะพลิกผันกลายมาเป็นซุปเปอร์คนดัง

เริ่มจากนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล เธอได้เล่าว่า เกิดในครอบครัวชาวนาก่อนที่จะเข้ากรุงเทพเพื่อดิ้นรนหางานทํา ช่วงกลางวันเป็นสาวโรงงาน และกลางคือก็รับจ้างร้องเพลง จนได้ฉายาว่า “ลําซิ่งเมียงู” พอได้มาเทสต์การเป็นนักร้องกลับไม่ได้ถูกคัดเลือก แต่ความพยายามที่ไม่ลดละ ต่อมาในปี 2556 ก็แจ้งเกิดจาก เพลง ขอใจแลกเบอร์โทร จนดังเป็นพลุแตก

คนต่อมาใครจะเชื่อว่านางเอกสาว ตัวเล็ก ๆ อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก ๆ เช่นกัน เพราะก่อนหน้าที่จะเข้าวงการ เธอเริ่มต้นจากคนไม่มีอะไรเลย และเริ่มทํางาน ทั้งเด็กเสิร์ฟ, รีเซฟชั่น, เดินสายประกวดต่าง ๆ จนกระทั่งในปี 2544 ได้เล่นละครเป็นครั้งแรกเรื่อง คมพยาบาท และมีชื่อเสียงจนโด่งดังมาถึงทุกวันนี้

สำหรับ แพท ณปภา นักแสดงสาวที่เคยแสดงมาแล้วหลายบทบาท ทั้งนางเอกขี้เล่นแสนซน นางเอกเจ้าน้ำตาสุดอาภัพ แท้จริงแล้วบทบาทในชีวิตจริงของเธอนั้นก็ไม่ได้แตกต่างจากละครที่เล่นเลยซักนิด เธอดูแลปรนิบัติแม่ที่ป่วยโรคอัลไซเมอร์ ควบคู่ไปกับดูแลพี่สาวผู้พิการ และที่หนักไปกว่านั้นคือ แพท ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในบ้านเพียงคนเดียว เดือนละ 300,000 กว่าบาท รวมถึงสถานะคุณแม่สุดสตรองของน้องเรซซิ่ง ที่ต้องทํางานและเลี้ยงลูกเพียงลําพัง โดยแพทบอกแบบไม่อายว่า ภาระทุกอย่างคือความโชคดีในชีวิตของเธอ

ต่อด้วยพี่หนึ่ง จักรวาล โปรดิวเซอร์เพลงสุดฮอต พี่หนึ่งเล่าว่า ตนเองเคยเป็นเด็กในชุมชนแออัดที่คลองเตย ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าแหล่งรวมอบายมุขทุกชนิด บ้านก็อยู่หลังเมรุเผาศพที่วัดคลองเตยใน ไม่มีแม้เงินเรียนดนตรี แต่ด้วยความพยายามและดิ้นรน จนทําให้ก้าวมาเป็นโปรดิวเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ปิดท้าย พี่หนึ่งบอกว่าทุกวันนี้เขาภูมิใจในบ้านเกิด และไม่เคยอายใครที่จะบอกว่าเค้าเป็นเด็กคลองเตย

ปิดท้ายด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ใครจะไปคิดว่าเธอนั้น เกิดมาในครอบครัวยากจน ทําให้แม่ต้องส่งมาอยู่กับยายสองคน ซึ่งก็ใช้ชีวิตอย่างอัตคัตขัดสนมาก ๆ ซึ่งเธอเองก็ได้ทํางานหลายอย่าง เพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าขนม และซื้อข้าวกลางวัน จนต้องไปรับจ้างล้างจานในโรงอาหารเพื่อแลกกับการได้กินข้าวฟรีสวย ความสามารถเพียบพร้อม และวางตัวดีขนาดนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทําไม ใคร ๆ ก็ตกหลุมรักเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ