สุดมัน! เบื้องหลังภาพยนต์ “จูราสสิค เวิลด์ : ฟอลเล่น คิงดอม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ‘จูราสสิค เวิลด์ ฟอลเล่น คิงดอม’ วันนี้ ET THAILAND มีเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน ว่านักแสดงแต่ละคนจะทุ่มเทขนาดไหน

หนึ่งในภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ในกระแสขณะนี้และยังไม่มีท่าที่ว่าจะมีคะแนนความนิยมลดลงเลยอย่าง จูราสสิค เวิลด์ : ฟอลเล่น คิงดอม (Jurassic World : Fallen Kingdom) วันนี้รายการ ET Thailand จะพาแฟน ๆ ภาพนี้ไปชมภาพเบื้องหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เห็นถึงความจริงจังของทีมงานในการสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สร้างรายได้ได้ถล่มทลายขณะนี้ หนึ่งในสิ่งที่ทีมงานต่างพากันชื่นชมคือความอัศจรรย์ของไดโนเสาร์จักรกลที่มีความเหมือนไดโนเสาร์จริงจนน่าตกใจ

 “ระหว่างการถ่ายทำฉันชอบทำงานกับไดโนเสาร์จักรกล มันทำให้เรารู้สึกว่าเราทำงานกับไดโนเสาร์จริง ๆ อย่างเช่นตัวบลู บลูคือตัวแสดงโปรดของฉันเลย” ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด กล่าว

ทางด้านคริส แพท พระเอกของเรื่องก็ได้ออกมาบอกว่าทีมงานทุกคนสนุกสนานกันมาก และคนที่ตลกที่สุดในกองถ่ายเป็นจะเป็น จัสติส สมิธ นักแสดงหน้าใหม่ของเรื่องนี้

“ตอนทำงานหรอครับ เราหัวเราะกันทุกวันเลย อย่างตอน จัสติส สมิธ นักแสดงคนใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาจะขี้กลัวตลอดเวลา และเจย์เอก็จะคอยแกล้งเขา ทั้งฉากหลดไฟระเบิด หรือตกใจเวลาได้ยินเสียงไดโนเสาร์” คริส แพท กล่าว

นอกจากนี้ยังมีฉากสำคัญอีกหลาย ๆ ฉาก ที่นักแสดงต้องวิ่งซ้ำไปซ้ำมาเพื่อภาพที่สมจริงที่สุด หรือการที่ต้องขึ้นนั่งรถไฟเหาะเพื่อให้สีหน้าและท่าทางออกมาเสมือนว่ากำลังอยู่ในเหตุการณ์จริง รวมไปถึงซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่ทีมงานต้องใช้จินตนาการในการถ่ายทอดอย่างสุดความสามารถ เห็นภาพเบื้องหลังแบบนี้ต้องชื่นชมความสามารถของบรรดานักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ทุ่มเทในการสร้างภาพยนตร์สุดอลังการเรื่องนี้ขึ้นมาจนแล้วเสร็จ

ภาพยนตร์ จูราสสิค เวิลด์ : ฟอลเล่น คิงดอม (Jurassic World : Fallen Kingdom) เข้าฉายอย่างเป็นทางการทั่วโลก 48 ประเทศ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา และสามารถขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดในประเทศไทยและเกาหลีในสัปดาห์แรกแห่งการเปิดตัว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ