ซ้ำแบรนด์ดังญี่ปุ่น! "เจสสิก้า" เปลี่ยนชื่อแบรนด์สินค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจสสิก้า อดีตนักร้องสาวเกิลกรุ๊ปชื่อดัง Girls

"เจสสิก้า" อดีตนักร้องสาวเกิลกรุ๊ปชื่อดัง Girls' Generation ได้เปลี่ยนชื่อแบรนด์สินค้าจาก BLANC เป็น BLANC & ECLARE จนกลายเป็นประเด็นฮือฮา

เมื่อ 6ตุลาคมที่ผ่านมา ด้านแฟชันแบรนด์ได้รายงานอย่างเป็นทางการว่า "BLANC เป็นคอลเลคชันแบรนด์ระดับพรีเมียมที่เปิดตัวไปยังตลาดทั่วโลกและประสบความสำเร็จ แต่เพื่ออัพเกรดแบรนด์ขึ้นอีกระดับ จึงได้เปิดตัว ECLARE ที่มีดีไซน์เนอร์ฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง เจสสิก้า มาช่วยออกแบบสินค้าให้ดูโดดเด่นและยอดเยี่ยม จึงเปลี่ยนเป็นแบรนด์ BLANC & ECLARE เพื่อเติบโตขึ้นไปอีกก้าว"

ทางด้าน เจสสิก้า เผยว่า "แม้ว่า ECLARE เปิดตัวเร็วกว่าที่ได้วางแผนไว้ ฉันภูมิใจที่จะนำ BLANC & ECLARE ก้าวไปอีกขั้น ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างมากมายและขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นไปพร้อมกับพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ"

มีข่าวลือออกมาว่า ที่เปลี่ยนชื่อแบรนด์เพราะว่าแอบลอกชื่อแบรนด์ BLANC ซึ่งเป็นแบรนด์แว่นกันแดดของประเทศญี่ปุ่นที่เปิดตัวมากว่าหลายสิบปีแล้วหรือไม่ ทำให้ยิ่งสงสัยมากขึ้นไปอีกว่า เจสสิก้า นั้นได้รับโอนกิจการมาจากญี่ปุ่น หรือว่าลอกชื่อแบรนด์มาใช้

ทางด้าน BLANCE ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางสำนักงาน TV daily ว่า "แบรนด์ที่เจสสิก้าเปิดตัวนั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับแบรนด์ BLANC ของญี่ปุ่น และเป็นคนละแบรนด์กัน"

หลังจากนั้น เจสสิก้าได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับ ภรรยา ของอีซูมาน ประธานสังกัดค่าย SM ลงบน Weibo ของตนเองว่า "หลังจากที่ได้ยินข่าวนี้กระทันหัน รู้สึกช็อคและไม่สบายใจเลยค่ะ ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ กรุณารับความความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากฉัน ฉันจะสวดมนต์และอธิษฐานให้คุณ คุณคือคนที่ฉันจะคิดถึงตลอดไป"

อนึ่ง ทางด้านต้นสังกัด SM และทางเจสสิก้า ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในการลาออกจากวง Girls' Generation แต่อย่างใด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ