หนัง "The Incredible 2" เพิ่มเนื้อหาครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์ เอนิเมชั่น เดอะ อินเครดิเบิ้ลส์ ที่ห่างหายไป 14 ปี แต่งานนี้ ไม่ได้กลับมาในภารกิจกู้โลกอย่างเดียวจะมีภารกิจอะไรมาเพิ่มให้กับครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ เดอะ อินเครดิเบิ้ลส์ ทู  (The Incredibles 2) ที่งานนี้ยังคงได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง แบรด เบิร์ด (Brad Bird) มาขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์แอนิแมชั่นสุดมันส์ให้ได้ชมกันอีกครั้ง  งานนี้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้รับภาระกิจใหม่ในการกอบกู้โลก แต่ความสนุกไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เมื่อเหล่าตัวละครต้องมีการสลับบทบาทหน้าที่ภายในครอบครัว งานนี้ทำเอาแฟนๆต้องมาคอยลุ้นกันอีกว่า เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะจัดการกับภาระกิจกู้โลกพร้อมกับงานในบ้านได้อย่างไร

โดยการกลับมาครั้งนี้เหล่าครอบครัวฮีโร่ต้องเผชิญหน้ากับภาระกิจสุดป่วน เมื่อ มิสเตอร์ อินเครดิเบิ้ล (Mr.Incredible) กลับต้องมารับหน้าที่ดูแลลูกๆในขณะที่ อีลาสติเกิร์ล (Elastigirl) ต้องขอออกไปทำภาระกิจกอบกู้โลกอีกครั้ง 

เดอะ อินเครดิเบิ้ลส์ ทู (The Incredibles 2) เป็นภาคต่อของภาพยนตร์แอนนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่  เดอะ อินเครดิเบิ้ลส์ (The Incredibles) ที่เข้าฉายครั้งแรกในปี 2004 ซึ่งทำรายได้รวมสูงถึง 633 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 2 หมื่นล้านบาท  ถือเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ (Pixar Animation Studios) ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยครั้งนี้ทีมงานผู้สร้างก็ได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบตัวละครต่างๆ และการออกแบบท่าทางของตัวละครให้ออกมาดูมีชีวิตชีวาที่สุด และด้านทีมงานให้เสียงก็ทำงานกันอย่างเต็มความสามารถเพื่อถ่ายทอดเนื้อหาออกมาอย่างสมบูรณ์

งานนี้คนที่ชอบภาพยนตร์ในรูปแบบแอนิเมชั่น เตรียมพบกับความสนุกที่ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นของครอบครัว ได้ในวันที่ 21 มิ.ย. ทุกโรงภาพยนตร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ