“Dwayne Johnson”กับแรงบันดาลใจในภาพยนตร์ Skyscraper


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ดเว็น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค ที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ อย่าง Skyscraper ใกล้จะเข้าฉายแล้ว โดยได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาสามารถสวมบทเจ้าหน้าที่ FBI ที่ขาขาดจากแรงระเบิดได้เป็นอย่างดี

มาเริ่มกันที่เรื่องแรก เอาใจสาวๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอท ดเว็น จอห์นสัน หรือเดอะร็อค ที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ อย่าง สะกายสะเครปเปอร์ (Skyscraper) ใกล้จะเข้าฉายแล้ว โดยเค้าเองได้ออกมาเผยถึงแรงบันดาลใจ ที่ทำให้เค้า สามารถสวมบทเจ้าหน้าที่ FBI ที่ขาขาดจากแรงระเบิดได้เป็นอย่างดี 

ดเวยน์ จอห์นสัน(Dwayne Johnson) หรือเดอะ ร็อก ที่ได้สร้างความระทึกในภาพยนตร์เรื่อง แรมเพจ ที่สร้างรายได้ถล่มทลายไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเขาได้ประกาศกลับมาพร้อมภาพยนตร์แอ็กชั่นที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมสำหรับภาพยนตร์เรื่อง สะกายสะเครปเปอร์ (Skyscraper)ภาพยนตร์สุดระทึกที่ถ่ายทำบนตึกสูงระฟ้า

ครั้งนี้ ดเวยน์ จอห์นสัน ต้องรับบทเป็นผู้พิการที่ต้องใส่ขาเทียม ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจจาก เจฟ แกรสเบรนเนอร์ หนึ่งในผู้พิการที่สามารถพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ได้แม้ว่าเขาจะต้องใช้ขาเทียมในการเดินทางก็ตาม

แรงบันดาลใจสำหรับ "วิล" ตัวละครในเรื่อง เป็นผู้ที่ขาพิการคนแรกที่ปีนเขาเอเวอเรสต์ เขาลงแข็งขันพาลาลิมปี 3 สมัย และเขาก็ได้แชมป์กีฬาบาสเก็ตบอลวีลแชร์ ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับตัวละครของเรา

ภาพยนตร์เรื่อง สะกายสะเครปเปอร์ มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม ปีนี้ในประเทศฝรั่งเศส จากนั้นจะเริ่มทะยอยเข้าฉายทั่วโลก ต้องมารอดูกันว่า ภาพยนตร์ทุ่มทุนสร้างเรื่องนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จบนบ็อกซ์ ออฟฟิศได้มากมายเพียงใด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ