มรสุมชีวิตของ “Johnny Depp”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีภาพของจอห์นนี เดปป์ นักแสดงชื่อดังเจ้าของบทบาทโจรสลัดสุดกะล่อนใน ไพเรตส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน ในสภาพร่างกายที่ซูบผอมถูกเผยออกมาทางโซเซียลมีเดีย ทำให้แฟนคลับหลายคนต่างพากันเป็นห่วงสุขภาพของนักแสดงมากความสามารถคนนี้

จอห์นนี เดปป์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการซึมเศร้า หลังประสบปัญหาหย่าร้าง และการเงินรุมเร้าเมื่อหลายปีที่ผ่านมา โดยหลังกระบวนการหย่าร้างระหว่างเดปป์ กับอดีตภรรยาดีกรีนักแสดงสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด สิ้นสุดลงเมื่อปี 2016 เดปป์ก็เดินหน้าฟ้องร้องทีมอดีตผู้จัดการ เนื่องจากการบริหารจัดการที่ไม่ดี ทำให้สถานะการเงินของเขาพังพินาศ

ขณะเดียวกันทางอดีตผู้จัดการก็ฟ้องร้องกลับ พร้อมแฉกลับว่าสาเหตุที่การเงินพัง เพราะศิลปินมากฝีมือใช้จ่ายมือเติบเกินตัว หนำซ้ำเดปป์ยังเคยโกงการแคสติ้ง ด้วยการใช้เครื่องช่วยฟังในการฟังสคริปต์ ระหว่างการคัดเลือกนักแสดงที่จะมาสวมบท กรินเล็ตต์ กรินเดลวัลด์ ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them ปี 2016 โดยทางเจเค โรวลิ่งและวอร์เนอร์ บราเธอร์ ได้ออกมาแถลงการณ์ปกป้องเดปป์ในกรณีดังกล่าว

โดยเดปป์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการซึมเศร้าหลังผจญปัญหาที่รุมเร้ากับเวปไซต์ โรลลิ่ง สโตน (Rolling Stone) ว่าเป็นช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต ซึ่งเขาไม่อาจรับมือกับความเจ็บปวดได้ทุกวัน พร้อมกับเผยว่าเขาร้องไห้อย่างหนัก ขณะค้นหาคำตอบถึงต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม จอห์นนี เดปป์ยังมีผลงานการแสดงที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรากับเรื่อง Fantastic Beast : The Crimes of Grindelwald ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ