“Victoria Beckham” สยบข่าวเตียงหัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข่าวลือที่หนาหูมาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าอดีตแข้งดังอย่าง เดวิด เบคแฮม กับภรรยาสุดสวย วิคตอเรีย เบคแฮม ทั้งคู่แยกทางกัน บางกระแสถึงขั้นบอกว่า ทั้งคู่พากันไปหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าแต่ทางวิคตอเรีย เบคแฮม จะว่ายังไงกับเรื่องนี้ติดตามได้ในET Thailand

สำหรับคู่รักซุปเปอร์สตาร์ที่ใครๆ ต่างอิจฉามากที่สุด คงจะหนีไม่พ้นคู่รักอดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ เดวิค เบคแฮม และหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นอย่างวิคตอเรียที่ครองรักกันมานานถึง 19 ปี แม้ว่าครอบครัวของทั้งคู่จะดูหวานชื่นกันเพียงใด แต่ก็ยังไม่วายถูกขาเม้าท์ลือกันถึงข่าวเตียงหักของสองสามีภรรยา ทำให้คุณแม่ยังสวยถึงกับต้องขอออกมาพูดความในใจผ่านงาน Forbes Women's Summit ที่จัดขึ้นในนครนิวยอร์ก

โดยวิคตอเรียกล่าวว่า เธอพยายามทำหน้าของเธอให้ดีที่สุด ทั้งในฐานะแม่และภรรยา เธอต้องจัดการเวลาเพื่อที่จะได้อยู่กับลูกๆและคุณสามีอย่างเหมาะสม ทั้งนี้เธอได้เผยอีกว่า เธอได้รับกำลังใจอย่างล้มหลามจากคุณสามี แถมเขายังเป็นที่พึ่งของลูกๆได้ในวันที่เธอมีภารกิจจำเป็นต้องออกไปทำงาน

นี่นับว่าเป็นการออกมาตอกกลับขาเม้าเป็นครั้งที่ 2 ก็ว่าได้ เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนคุณแม่ลูก 4 ก็ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอโพสต์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น พร้อมแคปชั่นกล่าวชมคุณสามีว่าเป็นคุณพ่อดีเด่น จนบรรดาสื่อน้อยสื่อใหญ่ต่างพากันชื่นชมความสมบูรณ์แบบของครอบครัวนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่คุณแม่ยังสวยหยิบยกมาใช้อย่างชาญฉลาด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ