คู่หวาน-คู่ฟิต ชวนกันออกกำลังกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ET THAILAND จะพาไปส่องคู่รักดารา ที่ช่วงนี้หันมาควงกันฟิตหุ่น นอกจากคู่ของพี่หนูแหม่มกับคุณสามีแล้ว จะมีคู่ไหนอีกบ้าง ไปติดตามได้เลย

เริ่มกันที่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" กับสามี  " บ๊อบบี้  โรเบิร์ต " คู่รักคู่อวบที่สามารถลดน้ำหนักจากการออกกำลังกาย จนรูปร่างเปลี่ยนเป็นคนละคน นอกจากนี้ทั้งคู่ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกัน ปัจจุบันทั้งคู่ก็เป็นคู่รักที่สุขภาพดี เป็นตัวอย่างและแรงฮึดให้กับคนที่อยากออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

 

ส่วนคู่นี้ดูแลสุขภาพฟิตหุ่นกันมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน สำหรับ "นัท มีเรีย" และ  "อั้ม อธิชาติ" แถมมีโมเม้นท์สวีทหวานเป็นน้ำจิ้มให้คนดูอิจฉาเล่นอีกต่างหาก เรียกว่าดูคู่นี้ออกกำลังกายไปก็ฟินกันไป จะได้ไม่เบื่อ แถมได้สุขภาพที่ดี เตรียมเป็นว่าที่คุณแม่ในอนาคต

มาต่อที่คู่ของหนุ่มไฮโซ "ตุลย์" หลังเปิดตัวคบหาดูใจกับนักร้องนักแสดง "หญิง รฐา" ก็ชวนกันออกกำลังกาย เรียกว่าไปไหนไปกัน โดยเฉพาะการวิ่งมาราธอน หรือออกกำลังกายกลางแจ้งอื่นๆ ที่ยิ่งทำให้ทั้งคู่สุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม เป็นคู่รักที่หลงไหลการออกกำลังกายไปแล้ว 

ส่วนคู่นี้หวานตลอดศกสำหรับ "จุ๋ย วรัทยา" และ "ดีเจพุฒ"  ที่ควงคู่ออกกำลังกายด้วยกันตลอด แถมมีท่าโยคะสำหรับคู่รักให้ได้ฟินกันอีก ยิ่งวางแผนจะแต่งงานปลายปีนี้ ทั้งคู่ก็ยิ่งฟิตแอนด์เฟิมเพื่อหุ่นที่กระชับ แถมหน้าตาก็ดูเด็กลงทั้งคู่เลย

ปิดท้ายที่ นางเอกลูกครึ่ง "คิมเบอร์ลี่"  ที่ก่อนหน้าถูกวิจารณ์ว่าเป็นนางเอกร่างใหญ่ แต่พอมีหวานใจอย่าง "หมาก ปริญ" เป็นเทรนด์เนอร์ส่วนตัวชวนกันออกกำลังกาย รูปร่างก็ดูเพรียวลงเห็นได้ชัด กลายเป็นสาวสวยอินเตอร์มีกล้ามหน้าท้องเบาๆ ให้ชวนมอง เวลาใส่เสื้อโชว์เอวแล้วแล้วเซ็กซี่มากๆ 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ