คนดังควงคู่ เข้าประตูวิวาห์ปลายปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าดารา-คนดังที่เตรียมมีข่าวดี ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ อย่างคู่ล่าสุด ที่หลายฝ่ายก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีงานแต่งงานขึ้นปลายปีนี้ อย่างคู่ของ เจนี่ และมิกกี้ แต่ในปีนี้จะมีคู่ไหนอีกบ้าง ET Thailand รวบรวมมาให้

เริ่มที่คู่ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ม่ายทรงเครื่อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ "มิกกี้ The face men"  มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าทั้งคู่จะมีข่าวดี จากการคอนเฟิร์มจากวงใน โดยพิธีแต่งจะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2561 ก่อนจะไปฉลองแต่งแบบเอ็กคูลซีฟอีกครั้งในปลายเดือนที่เกาะสมุย ต้องมาดูว่าข่าววงในจะจริงแท้แค่ไหน 

ถัดมาอีกคู่เตรียมตัวเป็นว่าที่บ่าวสาวสำหรับ "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา"  เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งทั้งคู่เตรียมจัดงานแบบแต่งแบบเล็กๆ เพื่อให้ครอบครัวและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี 

เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาว "ฟอว์น ไปยดา" ที่คบหาดูใจกว่า 6 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว "พอล ภัทรพล" ก็ออกมาบอก ฤกษ์แต่งที่เตรียมการไว้ล่วงหน้า โดยพิธีจะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ แถมโชว์ภาพสวีทหวานให้ได้ฟินตามกันอีกด้วย  

ส่วนคู่นี้ก็ไม่น้อยหน้า "กันต์ กันตถาวร" พิธีกร-นักแสดง เตรียมจูงมือหวานใจ "พลอย อัยดา" แฟนนอกวงการเจ้าแม่ธุรกิจความงาม ที่คบหาดูใจมากว่า 7 ปี  ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งพิธีการจะมีขึ้น ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

ส่วนนักร้อง "ตูน ธัชพล" แห่งเวที AF3 ที่ผันตัวเองไปเป็นเชฟหนุ่ม นักสร้างสรรค์อาหาร ล่าสุดก็ทำเซอร์ไพร์ส ขอ "ทิชา พชรวรรณ" อดีตหัวหน้าวง เกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty แฟนสาวแต่งงานท่ามกลางเพื่อนสนิท ซึ่งปลายปีนี้จะมีงานใหญ่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคู่ที่วางแพลนแต่งงานในปลายปี แต่ยังไม่ระบุวันที่ชัดเจน อย่างคู่ของนักร้อง "บอย อนุวัฒน์" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" และนักแสดงสาวหน้าหวาน "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่คบหาดูใจมากกว่า 13 ปี

หรือจะเป็นคู่ของ "ต๊ะ วริษฐ์" ที่ล่าสุดคุกเข่าขอแฟนสาว "แอน วริษฐา"  แต่งงานแล้วท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่นอร์เวย์ หลังคบหากันมายาวนานถึง 9 ปีเต็ม 

ปิดท้ายที่คู่รัก "อุ้ม ลักขณา" และ "บอล กฤษณะ" ที่จูงมือผ่านปัญหามาด้วยกัน ล่าสุดทั้งคู่เดินสายร่อนการ์ดให้กับแขกและเพื่อนในวงการ เพื่อร่วมงานแต่ง ซึ่งทั้งคู่ยังไม่มีการเปิดใจถึงเรื่องนี้ แต่รับรองว่าปลายปีนี้มีข่าวดีของทั้งคู่อย่างแน่นอน  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ