เพลงสากล TOP 5 ประจําสัปดาห์ 24-30 มิ.ย.61


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายงานอันดับเพลงสากลยอดนิยมติดอันดับ ที่ถูกเปิดมากที่สุดในบ้านเราประจำสัปดาห์นี้

อันดับที่ 5 single เพลง in my blood นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวแคนาเดี้ยน Shawn Mendes เพลง InMy Blood นี้ฌอนได้ร่วมโปรดิวซ์กับ Teddy Geiger และร่วมงานกับสองนักแต่งเพลง เจ้าเดิมอย่าง Scott Harris และ Geoff Warburton ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในสองอัลบั้มที่ผ่านมา โดยเพลงนี้มีความหมายเกี่ยวกับเพลงร็อคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการเอาชนะความอ่อนแอและ อุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ผ่านเนื้อเพลงที่สุดแสนจริงใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์

อันดับที่ 4 single เพลง Friends เป็นการทํางานร่วมกันของแอนน์-มารีและเซียนเพลงอิเล็กทรอนิกส์ มาร์ชเมลโล ที่เคยรีมิกซ์Alarm เพลงดังระเบิดของเธอเมื่อปี 2016 มาแล้ว ซึ่งถือเป็นการร่วมงานที่ถูกคู่สุดๆ เมื่อมาร์ชเมลโลก็เป็นโปรดิวเซอร์ ดีเจ ที่ได้ชื่อว่าฮ็อตที่สุดของวงการ ส่วนสาวแอนน์-มารีก็มี ประสบการณ์มากมายในวงการเพลง

อันดับที่ 3 Single เพลง Delicate ของนักร้อง Taylor Swift  โดย Music Video ตัวนี้ถือเป็นเอ็มวีตัวที่ 4 จากงานชุดล่าสุด Reputation ของซูเปอร์สตาร์สาว ซึ่งทั้งหมดเป็นฝีมือของผู้กํากับเอ็มวีคู่บุญ Joseph Kahn ส่วนเนื้อหาของเพลงหลายคนฟันธงว่าเพลงนี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ Joe Alwyn แฟนคนปัจจุบันของเธออย่างแน่นอน รวมไปถึงการสื่อว่าถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาเธอจะหายหน้าหายตาไปจากแสงสปอตไลท์แต่เธอก็มีความสุขมากกว่าที่เธอเคยเป็น

อันดับที่ 2 Single เพลง Done For Me ของนักร้อง Charlie Puth เพลงที่มีดนตรีสนุกๆ ที่ได้เสียงร้องดีๆที่สวยสมตัวของ เคห์ลานีศิลปินสาว นักร้อง-นักแต่งเพลงมาเสริมอีกแรง ช่วยให้"Done for Me" จัดเต็มเรื่องอารมณ์และมีมิติความลึกเพิ่มมากขึ้นทําให้เพลงมีเสน่ห์สะดุดหูชวนฟังด้วยความลงตัว แบบนี้ โดยล่าสุดหนุ่ม Charlie Puth ก็ไม่รอช้าที่จะรักษาสัญญาที่เคยได้ให้ไว้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย การนำคอนเสิร์ต Charlie Puth Voicenotes Tour Live in Bangkok 2018 มาให้แฟนๆ ชาวไทย ได้ชมกันอีกครั้งหนึ่งในวันที่29 ตุลาคม 2018

อันดับ 1 Single เพลง One Kiss เป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน ตามสไตล์ป็อปแดนซ์ของ ดีเจ Calvin Harris ที่ได้นักร้องสาวสวยเสียงดีDua Lipa มาเป็นผู้ขับร้อง เป็นเพลงจังหวะตี๊ดๆ เหมาะมากสําหรับ เปิดในงานปาร์ตี้ เนื้อเพลงไม่ซับซ้อน เป็นเรื่องรางนี้เกี่ยวกับผู้หญิงที่ที่กําลังตกหลุมรักชายหนุ่ม และมั่นใจว่า แค่จูบแรกของเธอก็มัดใจชายหนุ่มได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก MET 107 FM 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ