5 อันดับหนังทําเงินประจําสัปดาห์ 24-30 มิ.ย.61


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผลอแป๊บเดียวก็เลยครึ่งปี 2561 มาแล้ว และหากจะพูดถึงแวดวงภาพยนตร์ช่วงนี้บรรดาค่ายต่างๆ ก็งัดเอาทีเด็ดมาฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นทั้งหนังภาคต่อ ภาคแยก หรือแม้แต่แอนมิเมชั่นฟอร์มยักษ์ และสัปดาห์นี้จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนที่ติด 5 อันดับภาพยนตร์ประจําสัปดาห์มาติดตามกันเลย

อันดับที่ 5 ภาพยนตร์เรื่อง Be With You เป็นหนังรีเมคจากภาพยนตร์ดังของญี่ปุ่นที่ ออกฉายเมื่อปี 2004 ฉบับเกาหลีนี้ได้ดาราดัง โซจีซอบ และ ซนเยจิน มารับบทนําค่ะ Be with You นอกจากจะเป็นหนังรัก โรแมนติกแล้วยังเป็นหนังครอบครัวที่แสนซาบซึ้งเล่าเรื่องราวความรักและความผูกพันของผู้ชายชีวิตคนหนึ่ง ที่ต้องสูญเสียภรรยาที่รักไป และใช้ชีวิตเลี้ยงดูลูกชายวัย 6 ขวบตามลําพัง ความคิดถึงถวิลหา ยังคงรุมเร้าหัวใจของ ทั้งสองพ่อลูกมีฉากเรียกน้ําตาคนดูได้มากมาย ถ้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าลืมติดผ้า เช็ดหน้าไปซับน้ําตา ด้วย

อันดับที่ 4 ภาพยนตร์เรื่อง Ocean's 8 หนังแอคชั่นคอมเมดี้ที่สร้างตํานานการปล้นมาหลายต่อหลายภาค ซึ่งในภาคนี้เป็นการเอาสาวๆ มารวมทีมปล้นครั้งแรก ซึ่งสร้างความบันเทิงไม่แพ้ภาคก่อนๆ  ด้วย คาแร็คเตอร์ของตัวละครที่มีความแตกต่างเสมือนตัวแทนคนที่มาจากชนชั้นต่างๆ บอกได้เลยว่าลงตัวมาก องค์ประกอบรวม Ocean's 8 การรีแบรนด์หนังปล้นที่มีตัวละครหญิงทําได้น่าสนใจ และทําออกมาได้สนุกสนาน และถ้ามีภาคต่อตามออกมา ก็น่าจะเป็นโครงการที่น่าจับตาอยู่อีกเหมือนกันค่ะว่าจะมีนักแสดงหญิง คนไหนบ้างกลับมาขึ้นจอใหญ่ร่วมกันอีกครั้ง

อันดับที่ 3 ภาพยนตร์เรื่อง Escape Plan2 กลับมาอีกครั้งหลังจากภาคที่แล้วทิ้งท้ายการร่วมลุยระหว่างสองตัวพ่อแห่งหนังยุคก่อนอย่าง สตอลโลน และ ชวาร์สเน็คเกอร์ไว้ว่าจะต้องมีภาคต่อแน่ๆ แล้วก็มีจริงๆ  เพียงแต่ภาคนี้กลายเป็นหนังร่วมทุนระว่างฮอลลีวู๊ดกับทางจีน ซึ่งมีหวงเสี่ยวหมิง มาแสดงนําร่วมค่ะ ได้เดฟ บาติสต้า ที่มาช่วย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ทําภารกิจแหกคุกอีกครั้ง และแร็ปเปอร์ดังอย่าง fifty Cent มาร่วมแจมบทบาทสําคัญในเรื่องด้วย


อันดับที่ 2 ภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom ภาคนี้สตีเวน สปิลเบิร์กผันตัวมาเป็น Executive Producer ตัวบทพยายามเก็บเอาความสัมพันธ์ ระหว่างคนกับสัตว์โลกล้านปีมาเล่าขยี้อีกครั้ง และ ยังขยายเรื่องราวไปสู่แง่มุมมนุษยธรรม เมื่อมันถูกมองเป็นสัตว์ที่มีชีวิตจิตใจที่ควรได้รับโอกาสที่จะอยู่ต่อบน โลก หนังถือว่าประสบความสําเร็จดีมาก เรียกได้ว่าหนังสนุกของจริงเลยทั้งแอ็กชั่น ทั้งขําแบบ พอดีไม่ ทําลายบรรยากาศ การแสดงที่ไม่เว่อจนผู้ชมไม่อิน เอฟเฟกต์สุดเร้าใจ ความสยองขวัญกดดัน ความซาบซึ้ง ตรึงใจ ดราม่า คือมีครบรสจริงๆ 


อันดับที่ 1 ภาพยนตร์แอนมิเมชั่นเรื่อง Incredibles 2 ภาคแรกเปิดตัวและประสบความสําเร็จอย่างงดงาม ในปี 2004 วันเวลาผ่านไปถึงปี 2018 ครอบครัวซุปเปอร์ตัวป่วนก็กลับมาเปล่งออร่าและสร้างเสียงหัวเราะ อีกครั้งค่ะ เพราะเป็นการ์ตูนที่สนุกมากจริงๆ ดูเพลินตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงคือความบันเทิง ครบรส ตลก ฮาบู๊มันส์ต่อยอดประเด็นครอบครัว ทําเอาหลายคนชมเป็นเสียงเดียวว่า คุ้มค่ากับการรอคอย ถึงแม้จะเป็น ภาค 2 ที่เว้นระยะห่าง จากภาคแรกนานกว่า 14 ปีแต่เนื้อเรื่องต่อกันแบบเป๊ะๆ เปิดเรื่องมาก็ทําให้เรานึกถึง วัยเด็กที่ได้ดูเรื่องนี้ซึ่งการเล่าเรื่อง ลื่นไหลชวนติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thailand Box Office 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ