เปิดใจ “เปาวลี” อัพเดตเรื่องงานและหัวใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้เราอยู่กับ เปาวลี พรพิมล นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงสวย หน้าใสที่แจ้งเกิดในวงการเพลง จากเวทีการประกวด และได้เป็นศิลปินนักร้องที่ออกอัลบั้มมาแล้วหลายอัลบั้ม นอกจากจะร้องเพลงดีแล้วงานแสดงก็ถือว่าเด่น ไม่แพ้ร้องเพลง และวันนี้Exclusive Interview ก็จะมาอัพเดตเรื่องราวชีวิตของเธอ ทั้งเรื่องงานและเรื่อง ความรักที่กําลังสุกงอมกัน

ต้องยอมรับว่า “เปาวลี พรพิมล” เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วมากเมื่อมารับบทเป็น พุ่มพวง ด้วยความชื่นชอบ และมีแม่ผึ้ง พุ่มพวง เป็นไอดอลเมื่อมารับบท "ราชินีลูกทุ่ง" เปาวลีก็เลยต้องทุ่มสุดตัวทั้งร้อง เต้น และแสดงเพื่อให้บท พุ่มพวง ดวงจันทร์ สมบูรณ์ที่สุด และก็ไม่ผิดหวังคะเพราะเปาวลีสามารถคว้ารางวัล นักแสดงนําหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง จากงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 9  เปาวลีเป็นนักร้องนักแสดงที่อายุยังน้อย แต่มีประสบการณ์การทํางานไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอพักเรื่องงานมาคุยเรื่องเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่า เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า สาวเปาวลี กําลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม "เอิร์ธ" ลูกชายป๋ากิ๊ก และกําลังจะสละโสดหลังทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 7 ปี เห็นความน่ารักสดใสและเป็นกันเองแบบนี้ไม่แปลกใจเลยคะว่า ทําไมใครก็ตกหลุมรักสาวเสียงเหน่อคนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ