“นักกีฬาไทย” ที่มีคนติดตามอินสตาแกรมสูงสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่านักกีฬาคนดังตัวท๊อปของประเทศ วันนี้ ET THAILAND ขอพาไปส่องนักกีฬาบ้านเรากันบ้าง ว่าใครที่มียอดติดตามอินสตาแกรมสูงสุด

เริ่มกันที่นักกีฬาวอลเลย์บอล “หน่อง ปลื้มจิตร์ถินขาว” เป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลผู้เล่นตัวความหวังของคนไทย ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรบางกอกกล๊าส ในลีกวอลเลย์บอลของไทย และนักตบสาวชื่อดังคนนี้ก็ถือว่าเป็นนักกีฬาฝ่ายหญิงของไทยที่มีผู้ติดตามในอินตาแกรมมากที่สุดในตอนนี้ โดยมียอดผู้ติดตามอยู่ที่ประมาณ 895,000 คน

มาทางด้านกีฬายอดฮิตอันดับ 1 ของโลกอย่างฟุตบอล “ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” อดีตตํานานนักเตะทีมชาติไทย ถึงแม้จะผันตัวมาเป็นโค้ชแล้ว แต่ยอดความนิยมในตัวโค้ชวัย 44 ปี ก็สูสีสู้กับ น้อง ๆ นักฟุตบอลได้สบาย ตอนนี้มีผู้ติดตาม ซิโก้ ถึง 1.1 ล้านคน

ถึงคิวของพระเอกเอ็มวี 400 ล้านวิวอย่าง “เจ้าตังค์ สารัช อยู่เย็น” มิดฟิลด์ทีมชาติไทย จากสโมสร เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็f ผลงานในสนามนั้นไม่ต้องพูดถึง แถมมีกระแสจากมิวสิควิดีโอเพลง เชือกวิเศษ ในตอนนั้น ทําให้อินสตาแกรมของเขามีแฟน ๆ ตามติดอยู่ถึง 1.2 ล้านคนทีเดียว

ครั้งหนึ่งเขาคนนี้เคยถูกตั้งฉายาว่าเป็นสามีแห่งชาติ “ชาริล ชัปปุยส์” กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ที่ถือเป็นขวัญใจแฟน ๆ ทีมชาติไทย ซึ่งในอินสตาแกรมมีคนติดตามเขาถึง 1.4 ล้านคน เพราะนอกจากจะมีฝีเท้าที่เก่งกาจแล้ว เรื่องหน้าตาก็ต้องยอมรับว่ากระชากใจสาว ๆ มาครองได้เพียบ ตอนนี้ยอดติดตามของชัปปุยส์อยู่ที่ 1.4 ล้านคน

อันดับ 1 ของคนกีฬาที่ยอด อินสตาแกรม สูงที่สุดคือ “เจย์ ชนาธิป สรงกระสินธุ์” เพราะเขามีทั้งฝีเท้าที่เก่งกาจจนมีฉายาที่แฟนๆเรียกว่า เมสซี่ เจย์ แถมเป็นนักเตะไทยที่ได้ไปเล่นเจ ลีก เป็นคนแรก ๆ กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และยังทําผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องจนสื่อกีฬาในญี่ปุ่นให้การยอมรับ และผลงานกับทีมชาติไทยก็สร้างความประทับใจไว้มากมาย ก็ไม่แปลกที่หนุ่มเจย์จะมียอดคนติดตาม ถึง 2 ล้านคน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ