“เดอะร็อค” เปิดศึกทวีตเดือดกับนักร้องนำ “บัสเท็ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเป็นประเด็นเรื่องราวใหญ่โต หลัง ดเวน จอห์นสัน หรือเดอะร็อค โพสต์โปรโมทเรื่องจูแมนจี้ ภาค 2 ที่เตรียมจะเข้าฉายปีหน้า ลงบนโซเชี่ยลของเขา ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ และรอติดตามเป็นจำนวนมาก แต่มีเพียงไม่กี่คน ที่กลับไม่ชื่นชอบ รวมไปถึงชาลีย์ ซิมป์สัน นักร้องนำวง บัสเท็ด (busted) ที่ได้ทวีตถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า น่าจะเป็นเรื่องที่แย่ที่สุดก็ว่าได้ งานนี้ ดเวน จอห์นสันเลยออกมาตอบโต้ทันควันอย่างดุเดือด

นอกจากโชว์ลีลาการต่อสู้บนสังเวียนมวยปล้ำมานักต่อนักแล้ว คราวนี้ เดอะร็อค (The Rock) หรือ ดเวนย์ จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ก็ขอฉะกับนักร้องวง บัสเต็ด  (Busted) ผ่านทางทวีตเตอร์ หลังถูกอีกฝ่ายสบประมาทจูแมนจี้ (Jumanji) ภาพยนตร์รีบู๊ตที่ตนแสดงนำ โดยหลังจากที่เดอะร็อคได้โพสต์ทีเซอร์ภาคต่อของจูแมนจี้ ที่กำหนดฉาย 13 ธันวาคม ปี2019 ได้มีแฟนคลับรายนึงแชร์การโปรโมตหนังเรื่องนี้ ไปยังทวิตเตอร์ของชาลีย์ ซิมป์สัน (Charile Simpson) นักร้องนำวง บัสเต็ด(Busted) เจ้าของซิงเกิ้ล ออน วอตส์ ยู ออน (On What's You're On) ซึ่งเขาได้ส่งข่าวนี้ต่อไปยังเพื่อนสมาชิกวงเดียวกัน ด้วยการบอกว่า “ให้ตายเถอะ สงสัยว่ามันจะเป็นหนังเรื่องที่ 2 ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาแน่ ๆ”

โดยทันทีที่ ดเวนย์ จอห์นสัน ได้เห็นข้อความดังกล่าวก็ขอท้าอีกฝ่ายกลางทวิตเตอร์ด้วยการเชิญชวนให้ดูหนังร่วมกัน พร้อมทั้งให้เดอะร็อคได้ฟังเพลงของพวกเขา แล้วให้ต่างฝ่ายต่างวิจารณ์กันต่อหน้าอย่างลูกผู้ชาย แทนที่จะนินทาลับหลังผ่านโซเซียลมีเดียอย่างที่ทำอยู่

ขณะที่ส่วนทางด้านนักร้องนำ แม้จะไม่ได้มีการโพสต์หาถึงนักแสดงสายบู๊โดยตรง แต่มีการเมนชั่น (mention) ถึงเดอะร็อค ในระหว่างที่เขาตอบกลับแฟนคลับคนดังกล่าวที่เข้ามาขอโทษ เพราะเป็นต้นเหตุสงครามคีย์บอร์ดในครั้งนี้ ด้วยข้อความสุดเผ็ดร้อน ที่ระบุว่า การท้าทายบนโลกออนไลน์เป็นสิ่งที่โง่เง่า และเดอะร็อคก็เป็นคนหัวรุนแรงที่ไม่เคารพความเห็นที่แตกต่าง โดยเฉพาะจากคนที่ไม่ได้เป็นแฟนหนังอย่างเขา

จนกระทั่งแฟนคลับตัวจริง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นนั่นก็คือ แมตต์ วิลลิส (Matt Willis) เพื่อนร่วมสมาชิกวง บัสเต็ด (Busted) ได้โพสต์บอกชาลีย์ว่า เดอะร็อคเป็นไอดอลสุดโปรดของเขาตลอดกาล ทั้งนี้เดอะร็อคยังได้โพสต์ทีเซอร์ภาคต่อของจูแมนจี้ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำรายได้เกือบ 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา จากการฉายทั่วโลกตลอดต้นปีที่ผ่านมา ทั้งยังรับประกันความสนุกสนานกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ปีหน้า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ