นักแสดงร่วมโพสต์อาลัย “จ.อ.สมาน กุนัน” ผู้สละชีพในภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ “จ.อ.สมาน กุนัน” อดีตนักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ ขณะดำน้ำออกจากถ้ำหลวง ในภารกิจช่วยชีวิต 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ทำให้คนไทยทั่วประเทศต่างโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงคนในแวดวงการบันเทิงได้ร่วมโพสต์อินสตาแกรมไว้อาลัยแก่การสูญเสียในครั้งนี้ด้วย

การเสียชีวิตของ จ่าเอกสมาน กุนัน อดีตนักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ (นทต.จู่โจม รุ่น 30) หรือ อดีตหน่วยซีล อายุ 38 ปี ซึ่งมีตำแหน่งงานปัจจุบัน เป็นเจ้าหน้าที่ตระเวนระงับเหตุฝ่าย รปภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บ.ท่าอากาศยานไทย ได้รับภารกิจในปฏิบัติการช่วยเหลือทีมหมูป่า 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 61 ให้ลำเลียงขวดอากาศจากโถงสามไปยังจุดต่างๆ บริเวณสามแยก เวลาเริ่มดำน้ำ 20.37 น. เมื่อเสร็จภารกิจ ขณะดำน้ำกลับได้หมดสติในน้ำ คู่ดำน้ำได้ทำการปฐมพยาบาลแต่ไม่ได้สติ จึงนำกลับมายังโถงสามเพื่อปฐมพยาบาลอีกครั้ง แต่ จ.อ.สมาน ก็ไม่ได้สติ และเสียชีวิตลงเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันนี้ นำมาซึ่งความโศกเศร้าของคนไทยทั้งประเทศที่ได้เฝ้าติดตามภารกิจนี้มาโดยตลอด

รวมไปถึงดารา-นักแสดงที่ติดตามข่าว 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่ มาตั้งแต่ต้น ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของจ่าเอกสมาน กุนัน ผู้สละชีพในภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า

โดย "วิว" วรรณรท สนธิไชย โพสต์รูปภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ก็ว่าตื่นมาเช้านี้ฟ้าหม่นหมองไปเลย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของ จ.อ.สมาน กุนัน หรือจ่าเอกแซม มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ(เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่) เราอย่าโทษใครเลยเพราะไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแค่ต้องช่วยกันระมัดระวังให้มากขึ้นไปอีก ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ

“หนุ่ม ”กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์รูปภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ จ.อ.สมาน กุนัน ที่เสียชีวิตขณะปฎิบัติภารกิจช่วยเหลือน้องๆ13ชีวิตทีมหมูป่าด้วยครับ #คุณคือฮีโร่ของพวกเรา #ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

“เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า โพสต์รูปภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของจ่าเอกอย่างสุดซึ้งค่ะ เค้าจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป

“โบว์” แวนดา สหวงษ์ โพสต์รูปภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเคารพและเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ #thaiseal #บุคคลที่ควรยกย่อง

“โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล โพสต์รูปภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเคารพ และเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวจ่าเอก สมาน กุนันและครอบครัวค่ะ #ถ้ำหลวง

“อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ โพสต์รูปภาพและข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจและอาลัยกับครอบครัว จ.อ สมาน กุนัน นักทำลายใต้น้ำจู่โจมนอกราชการ กับการจากไปในหน้าที่ ที่เปี่ยมไปด้วยหัวใจของความเสียสละในครั้งนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ