“คริสตินา อากีเลรา” เผยสาเหตุถอนตัวจากเดอะวอยซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ห่างหายไปทำผลงานเพลง และปล่อยอัลบั้ม Liberation ออกมาได้ไม่นาน คริสตินา อากีเลรา นักร้องนักแต่งเพลงวัย 37 ปี และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง เดอะวอยซ์ ของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นกรรมการตัดสินในรายการดังกล่าว พร้อมทั้งประกาศเปิดตัวเพลงใหม่ และทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

อากีเลรา ร่วมงานกับรายการเดอะวอยซ์ของสหรัฐฯ ในฐานะกรรมการมากว่า 6 ซีซัน โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2011 เรื่อยมาจนถึงปี 2016 และเธอก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ด้วยดีเสมอมา ซึ่งล่าสุด เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้สึกต่อไม่ติดกับรายการเดอะวอยซ์มาสักพักแล้ว และเธอคิดว่าสภาพแวดล้อมการทำงานตรงนั้น ไม่น่าจะเหมาะกับเธอแล้ว เพราะเธอเจอบางเหตุการณ์ที่เธอรู้สึกไม่โอเค และคิดว่าควรก้าวออกมาดีกว่า แต่ทั้งนี้เธอยังยืนยันว่า การคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในรอบ ไบลด์ออดิชัน (Blind Audition) นั้น เป็นแนวคิดที่ดี และเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะมันเป็นการเปิดโอกาสให้ใครก็ได้ ขึ้นมาค้นหาตัวเองบนเวที โดยที่ไม่ได้สนใจรูปลักษณ์ภายนอกของบุคคลนั้น ๆ เลย

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของอากีเลรา ที่กำลังจะจัดขึ้นในรอบสิบปีนั้น เธอบอกว่าแค่คิดก็เริ่มกลัวแล้ว แต่ก็น่าจะมีความกดดันน้อยลง และตื่นเต้นที่จะได้หวนคืนมาจับไมค์ ให้แฟน ๆ ได้พบปะเธอแบบตัวเป็น ๆ บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เธอน่าจะพา 'ซัมเมอร์' (Summer) ลูกสาวคนเล็กไปออนทัวร์ด้วย เนื่องจากเธอยังเด็กเกินกว่าที่จะห่างจากอกแม่นั่นเอง  คอนเสิร์ต ลิเบอเรชันทัวร์ ของคริสตินา อากีเลรา จะเริ่มจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนปีนี้
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ