Mission Impossible : Fallout ได้รับคำชม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Mission Impossible : Fallout ที่เพิ่งได้ทำการฉายรอบสื่อมวลชนไปเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส งานนี้เรียกได้ว่า กวาดคะแนนความชื่นชอบจากสื่อน้อยใหญ่ไปอย่างไม่ผิดความคาดหมาย

Mission Impossible : Fallout ภาพยนตร์ภาคต่อจากตระกูล Mission Impossible ที่มีตัวเอกของเรื่องอย่าง อีธาน ฮันท์ ซึ่งรับบทโดย “ทอม ครูซ” ที่เตรียมกลับมาระเบิดความมันให้บรรดาแฟนๆหนังแอคชั่นได้รับชมกันอีกครั้ง ในไม่กี่วันที่จะถึงนี้

ล่าสุด เว็บไซท์ ดิจิทัล สปายได้ทำงานรวบรวมการรีวิว หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายรอบพรีเมียร์ไป ว่าบรรดาสื่อต่างๆก็พากันยกนิ้วให้กับผลงานการแสดงของทีมงานและฝีมือการกำกับของทีมงานผู้สร้างในครั้งนี้

นิตยาสารเอนเตอร์เทนเมนต์ วีกลี่ ที่บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการตอกย้ำว่าภาพยนตร์ตระกูล Mission Impossible เป็นเพียงภาพยนตร์ภาคต่อไม่กี่เรื่องที่ทำออกมาได้ดีขึ้นเรื่อยๆทุกภาพ

ทางด้านนิตยสาร อินดี้ ไวล์ (Indie Wire) ก็บอกว่าเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมา รวมไปถึง เว็บไซท์ วาไรตี้ (Variety) ที่บอกว่าภาพยนตร์เป็นผลงานระดับเทพเลยทีเดียว

งานนี้ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ก.ค.นี้แล้ว กระแสการตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังเข้มข้นเช่นนี้หรือไม่ เพราะงานนี้นักแสดงมากความสามารถอย่างทอม ครูซ ทั้งลงมือขับเฮลิคอปเตอร์เอง และกระโดดฮาโล่วจัมพ์ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ