Taylor Swift ไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล VMAs


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าสวิฟตีโกรธ หลังเพลง 'Look What You Made Me Do' พลาดชิงรางวัล VMAs

MTV Video Music Awards หรือ วีเอ็มเอ (VMAs)  งานมอบรางวัลประจำปีให้กับมิวสิควิดีโอซึ่งถือเป็นหนึ่งรางวัลใหญ่ประจำปี  เพิ่งจะประกาศรายชื่อเพลงและนักร้องที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ ผ่านไปหมาด ๆ ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นปีที่ 35 มีทั้งนักร้องหน้าเก่า หน้าใหม่ และเพลงหลากหลายแนวถูกเสนอชื่อเข้าชิง แต่ก็มิวายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์จนได้ เมื่อเพลง 'Look What You Made Me Do' ของนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่ถูกเสนอชื่อชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา 'วิดีโอแห่งปี' ทางเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวเทย์เลอร์ หรือเหล่าสวิฟตี้ ต่างพากันออกมาทวีตข้อความโวยวาย แสดงความไม่พอใจ พร้อมสร้างแฮชแท็กไม่เห็นด้วยกับรายชื่อที่ประกาศออกมา

 เรียกได้ว่า งานนี้เหล่าสวิฟตี้โกรธจนเลือดขึ้นหน้า จนต้องมาระบายออกทางทวิตเตอร์ เราไปดูกันว่า สวิฟตี้จะทวีตได้เกรี้ยวกราดได้ขนาดไหน

 ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า Taylor Swift Facts ออกมาทวีตข้อความว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่ได้ทำยอดคนดูทะลุ 43.2 ล้านวิว ของ VEVO record ภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้​ VMAs ปฏิเสธเพลง Look What You Made Me Do แบบนี้ และยังมีบอกอีกว่า ถ้าเพลงนี้ไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลวิดีโอแห่งปี ถือเป็นเรื่องที่ตลกที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงป็อปเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าสวิฟตี้ ออกมาทวีตข้อความอีกว่า รู้สึกสับสนว่าทำไม VMAs ไม่ให้รางวัลกับเทย์เลอร์ ทั้ง ๆ ที่วิดีโอนี้เป็นผลงานที่สามารถเป็นถึงระดับไอคอนได้เลย และเมื่อปีที่ผ่านมา ทาง VMAs ก็ไม่ได้นำวิดีโอเพลงนี้ เข้าฉายในงานรอบปฐมทัศน์ แฟนคลับจึงรู้สึกผิดหวังและไม่พอใจ ถึงขั้นทวีตให้ยกเลิกงานนี้ไปเลยก็มี

ไม่ใช่แค่เพียง เพลง Look What You Made Me Do ของสาวเทย์เลอร์ ที่ไม่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล วิดีโอแห่งปีเท่านั้น หนำซ้ำยังไม่มีชื่อ เทย์เลอร์ สวิฟ อยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลศิลปินแห่งปีอีกด้วย อย่างไรก็ตาม งานเพลงของเทเลอร์ ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาอื่น ๆ ถึง 3 สาขาด้วยกัน ทั้ง รางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม รางวัลวิชวลเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยม และรางวัลตัดต่อยอดเยี่ยม ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันว่า เพลงของเทย์เลอร์ จะได้รางวัลในสาขาต่าง ๆ ที่กล่าวไปแล้วหรือไม่ ในงาน MTV Video Music Awards ที่จะขึ้นในวันที่ 20 ส.ค.นี้ ที่ Radio City Music Hall นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ