ได้ข้อสรุป! ครอบครัว “กัปตัน” จ่อฟ้อง “มิ้งค์” หลังประกาศแท้งลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว หลัง ‘มิ้งค์ ศวภัทร’ อดีตแฟนสาว กัปตัน ชลธร ดาราหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง ออกมาประกาศว่าแท้ง พร้อมชี้แจงไทม์ไลน์ การตั้งท้อง การแท้ง แบบยาวเหยียด และขอกลับไปใช้ชีวิตปกติของตัวเองหลังถูกจับผิด มาตลอด

โดยตอนนี้ที่ไอจี ของ มิ้งค์-ศวภัทร ยังถูกถล่มหนักคนเข้าไปโจมตีต่อว่า โดยมิ้งค์ ก็ใช้ระบบบล็อกและลบคอมเมนต์จนเรียบ ส่วนเทรนด์ในทวิตเตอร์ ยังคงติดอันดับต่อเนื่องนาน 3-4 วันแล้ว ตั้งแต่ มิ้งค์ ประกาศแท้งลูก

ส่วน นักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ยังคงไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่า จังหวัดเลย ซึ่งเรื่องนี้ตัวแทนทีมที่ปรึกษาของทางครอบครัวนักแสดงหนุ่ม ระบุว่าได้คุยกับครอบครัวน้องกัปตันไปบางส่วนแล้ว ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เราจะสื่อสารกับทุกคนอย่างไรดี เพราะทุกคนก็ต้องการทราบฟีดแบ็กจากทางเรา ยังคิดกันอยู่ว่าจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว หรือว่าโพสต์ชี้แจงทางโซเชียล

ล่าสุด มีรายงานข่าวระบุว่า ครอบครัวนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง มีมติเตรียมให้ทีมทนายความดำเนินคดีกับ ‘มิ้งค์ ศวภัทร’ อดีตแฟนสาวแล้ว โดยคาดว่าในวันนี้ (24 กรกฎาคม 2561) จะมีเอกสารชี้แจงรายละเอียดของเรื่องนี้จากทางฝั่งของกัปตัน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ