โปสเตอร์ภาพยนตร์ Aquaman โดนล้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลขยายดีซี ที่โผล่ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่หลายครั้งกับตัวละคร อควาแมน หรือฮีโร่ราชาแห่งท้องทะเล ที่งานนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง วอเนอร์ บราเดอร์ส์ พิกเจอร์ (Warner Bros. Pictures) ได้ส่งตรงภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่รายนี้มาเอาใจสาวกดีซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุดมีการเผยภาพ First Look บางส่วนออกมาทาง อินสตาแกรมของภาพยนตร์ Aquaman รวมไปถึงภาพโปสเตอร์หลักของเรื่อง ซึ่งโปสเตอร์ดังกล่าวก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆทั้งหลาย ที่พากันเอาไปดัดแปลงจนกลายเป็นอีกหนึ่งไวรัสในโลกอินเตอร์เน็ทไปเสียแล้ว ซึ่งการดัดแปลงทั้งหลายไม่ได้ทำให้ อควาแมน  ดูมีความขึงขันขึ้นแต่อย่างใด แต่กลับทำให้ดูน่ารักขึ้นด้วยซ้ำ เพราะมีการนำเอาภาพบางส่วนจากภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง ไฟนด์ดิ้ง นีโม่ (Finding Nemo) มาผสม รวมไปถึงปลาฉลามตัวเอกจากโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอนิเมชั่น ชาร์กเทล (Shark Tale) พร้อมกับแคปชั่นสุดกวนว่า ผู้กำกับเจมส์ แวน ประกาศนักแสดงรับเชิญจากไฟดิ้งนีโม่ และ ชาร์ก เทล มาร่วมในเรื่อง อควาแมน  ครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่อาจจะเป็นหนึ่งในกลยุทของทางผู้จัดหรือไม่ แต่ที่แน่ๆภาพยนตร์เรื่อง อะควาแมน มีกำหนดการเข้าฉายในสหรัฐฯวันที่ 21 ธันวาคม นี้ และต้องมาดูกันต่อไปว่าฮีโร่จากดีซีรายนี้ จะสร้างปรากฎการณ์ขึ้นแท่นหนังทำเงินส่งท้ายสิ้นปีได้หรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ